HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Calvin Klein

Nước hoa Calvin Klein Defy Parfum

Lượt xem sản phẩm : 1.757
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Calvin Klein
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Phong cách : Mạnh mẽ, Sang trọng, Cuốn hút

Hương đặc trưng

Hương đầu: quýt, tiêu hồng, bạch đậu khấu
Hương giữa: Hoa oải hương, hoa phong lữ, gừng
Hương cuối: Ca cao, cỏ vetiver, gỗ đàn hương
200ml Eau de parfum 3616304183638
4.140.000 (-8%)
3.808.000
100ml Eau de parfum 3616304183621
3.260.000 (-8%)
2.999.000
50ml Eau de parfum 3616304175978
2.580.000 (-8%)
2.373.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nếu Calvin Klein Defy mà bạn quen có vẻ đẹp của một chàng trai trẻ tuổi tràn trề nhựa sống, thì Defy Parfum cũng chính là chàng trai đó sau nhiều năm, trưởng thành hơn, mãnh liệt hơn, chấp nhận rủi ro và là người tạo dám ra sự thay đổi. Hãy cùng Thế Giới Nước Hoa khám phá phiên bản Defy này trong bài viết sau đây nhé!

Mùi hương là biểu tượng cho hình ảnh người đàn ông hiện đại, muốn bứt phá mọi rào cản để tìm đến con người thật của chính mình

1. Hương thơm không thể cưỡng lại của Calvin Klein Defy Parfum

Calvin Klein Defy Parfum vẫn cố giữ cho mình một vẻ ngoài thân thiện, dễ gần với mở đầu từ Cam quýt thanh mọng, điểm một chút Tiêu hồng và bạch đậu khấu, khiến cho ấn tượng ban đầu trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nhưng sau đó, sự tươi mát của oải hương, hoa phong lữ mang đến cho ta cảm giác hừng hực tràn đầy sức sống. Điểm nổi bật của Calvin Klein Defy Parfum là lớp hương cuối, mang đến sự không thể cưỡng lại, gỗ đàn hương gợi cảm trở nên sống động với vỏ ca cao đậm đà, thể hiện tinh thần thách thức bản thân, chấp nhận rủi ro và khơi gợi vẻ nam tính vượt trên cả mong đợi. Tổng thể hoà hơp có thể tạo một chút quen thuộc ban đầu nhưng sẽ dần biến chuyển sang các sắc thái mới lạ, mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Hương thơm tương phản của gỗ ấm  hổ phách ngọt đem lại sự đam  vượt ngoài mong đợi 

 

2. Calvin Klein Defy Parfum - Thiết kế đầy nam tính không kém phần sang trọng

Defy Parfum trở nên hiện đại, tối giản có thiết kế hình trụ chữ nhật nhưng được cách điệu bằng cách bo viền cạnh một cách sang trọng. Những đường nét của Calvin Klein Defy Parfum được chạm khắc sắc nét như một người đàn ông mạnh mẽ cương trực. Lớp thủy tinh trong suốt tôn lên dòng dung dịch nước hoa xanh trầm sóng sánh như những đợt sóng biển dâng trào mạnh mẽ. Chiếc nắp đen tựa như đơn giản nhưng khi đặt vào chai nước hoa Calvin Klein Defy Parfum nó lại là lớp nền để tôn lên những nét đẹp sắc nét trong thiết kế lần này. Bên cạnh đó, Defy Parfum còn gợi nhớ hình ảnh và màu sắc của chiếc quần Jean Calvin Klein, cùng với logo thương hiệu được mạ bạc sang trọng.

 

Cũng giống nhưng những phiên bản Defy trước, Defy Parfum mang đến một thiết kế mang đậm sự phong trần nam tính và đầy gợi cảm  

Được xem là biểu tượng đặc trưng của Kelvin KleinDefy Parfum sở hữu trong mình mùi hương đơn giản, cơ bản nhưng mang ý nghĩa sâu sắc. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi hành trình của phái mạnh.

Đến ngay Thế Giới Nước Hoa để sở hữu hương thơm đẳng cấp này bạn nhé!

 

 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo