Sau tai

Sau tai là nơi tập trung nhiều mạch máu nên nhiệt độ ở đây cao hơn giúp mùi hương nước hoa lan tỏa nồng nàn hơn.

Gáy

Vén tóc lên cao và xịt nước hoa theo đường viền chân tóc sau gáy. Mỗi khi bạn hất tóc hoặc bước đi, mùi hương sẽ thoang thoảng tỏa ra từ sau gáy, nương theo làn gió bay bổng, quấn quýt, thu hút mãnh liệt đối với người bên cạnh.

Ngực

Rãnh ngực, khe ngực là vị trí vô cùng gợi cảm và lý tưởng để xịt nước hoa. Ở vị trí đầy cám dỗ này, không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo mà sự lan tỏa mùi nước hoa khó cưỡng sẽ khiến mọi đấng nam nhi quanh bạn gục ngã.

Thắt lưng

Chuyên gia nước hoa Chandler Burr cho rằng xịt nước hoa ở thắt lưng sẽ giúp nước hoa bền mùi hơn. Khi bạn di chuyển, hương thơm cũng phảng phất nhẹ nhàng theo cơ thể bạn.

Rốn

Rốn là nơi tập trung nhiều mạch máu, ngoài ra, đây cũng là vị trí tỏa nhiệt của cơ thể. Vì thế, những nếp gấp vùng rốn điểm lý tưởng để xịt nước hoa. Nhiều ngôi sao nổi tiếng có thói quen xịt nước hoa vào vùng rốn, trong đó có nữ minh tinh Hollywood Liv Tyler. Cô khẳng định đây là nơi hoàn hảo khi xịt nước hoa để mùi thơm tỏa hương tinh tế và giữ mùi lâu nhất.

Khuỷu tay

Mặt trong khuỷu tay là một điểm mạch lưu hương cực tốt và khuếch tán mùi hương tinh tế.

Cổ tay

Cổ tay là nơi tập trung nhiều mạch máu lớn, nhỏ, giúp hương thơm khuếch tán tốt. Tuy nhiên, khi xịt, bạn lưu ý không chà xát hai cổ tay với nhau gây biến dạng các phân tử nước hoa, làm hỏng mùi. Tốt nhất, áp nhẹ hai cổ tay vào nhau để gia tăng độ ấm ở vùng này giúp mùi hương lan tỏa nhẹ nhàng và thơm lâu.

Phía đùi trong

Phía mặt trong của đùi là nơi có nhiệt độ cao hơn những vùng khác. Đây là vị trí xịt nước hoa thích hợp với trang phục đầm ngắn. Khi ngồi hoặc bước đi, hai vùng đùi cọ xát vào nhau sẽ khuếch tán hương thơm vào không khí ở cự ly gần, đặc biệt giúp bạn trở nên quyến rũ và lôi cuốn.