Ấn tượng về lần đầu gặp mặt không chỉ dừng lại ở phong thái và phong cách của một người, mà một mùi hương khác biệt cũng sẽ để lại những dấu ấn khó quên. Điều quan trọng là tìm ra được mùi hương đặc trưng dành cho mình, đồng thời “đánh thức” những vẻ đẹp tiềm ẩn mà chính ta cũng không ngờ tới. Cùng TGNH - PW tìm hiểu về top 5 mùi hương giúp bạn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xung quanh nhé!

 

Ấn tượng về lần đầu gặp mặt không chỉ dừng lại ở phong thái và phong cách của một người

1. Mugler Alien EDP Talisman Rechargeable Refillable Talisman

Mugler Alien EDP Talisman Rechargeable Refillable Talisman được ra mắt vào năm 2005, lấy cảm hứng từ một hương thơm ma thuật độc đáo và là sự thách thức của thương hiệu Thierry Mugler dành cho giới mộ điệu. Là hiện thân của Nữ thần Mặt trời, Mugler Alien Eau de Parfum khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt khỏi bạn ngay từ lần gặp đầu tiên. Tầng hương đầu là hoa nhài Sambac từ Ấn Độ, một mùi hương tươi tắn, tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ và gợi cảm vốn có của người phụ nữ. Tiếp đến là cảm giác thăng hoa, có chút bí ẩn của gỗ cashmeran, tất cả được gói gọn trong nốt hương hổ phách. Đến cuối cùng, Alien để lại trên da người dùng một làn hương rất dịu nhẹ, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo sự độc lạ.

Là hiện thân của Nữ thần Mặt trời, Mugler Alien Eau de Parfum khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt khỏi bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.

2. Narciso Rodriguez Ladies For Her Forever EDP

Kỷ niệm 20 năm For Herm, thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez đem đến một hương thơm mới dành tặng cho tình yêu vĩnh cửu của mình cho phụ nữ: For Her Forever. Kế thừa nốt hương đầy lôi cuốn từ hoa Chi Mộc Tê, Hoắc Hương và Xạ Hương của dòng For Her EDT kinh điển, Narciso Rodriguez Ladies For Her Forever EDP làm mới mình bằng tầng hương rạng rỡ đầy mê hoặc từ nhóm hoa trắng với sự hòa quyện của nốt hương hoa Sứ, hoa Dành Dành xen lẫn với hương thơm gợi cảm từ hoa Huệ tây. Hương giữa của nước hoa này tiếp tục khám phá với sự hòa quyện hoàn hảo của hoa mộc tê, hoa huệ và hoa cam Châu Phi. Sự kết hợp này tạo ra một không gian thơm ngát và quyến rũ, như một vườn hoa nở rộ với sắc màu và hương thơm tinh tế. Sự kết hợp tuyệt vời của cây hoắc hương và xạ hương Narciso ở tầng hương cuối đã tạo nên nét quyến rũ và lôi cuốn của dòng nước hoa này.

 

Narciso Rodriguez đem đến một hương thơm mới dành tặng cho tình yêu vĩnh cửu của mình cho phụ nữ: For Her Forever.

3. Gucci Flora Gorgeous Jasmine EDP

Gucci Flora Gorgeous Jasmine mang nét hương hoa bao trùm toàn bộ các tầng hương. Lấy hoa dành dành làm nốt hương chủ đạo, chai nước hoa toát lên sự tinh khôi và trong trẻo để rồi tỏa sáng với hoa nhài Tây Ban Nha thanh lịch và quý phái. Hương đầu là quả quýt Ý, cam Bergamot mang lại cảm giác vui tươi, tràn đầy sức sống và tiêu đen ngọt ngào. Tầng hương giữa là sự kết hợp của các nốt hương hoa: hoa nhài Grandiflorum, hoa mộc lan, hoa nhài Sambac, và hoa hồng Damask, tạo nên một ly rượu hoa ngọt ngào. Gỗ đàn hương Úc, hoắc hương Indonesia và chiết xuất Benzoin - những nốt hương đầy gợi cảm đầy mê đắm tạo nên một dấu ấn riêng cho người sử dụng. 

Gucci Flora Gorgeous Jasmine mang nét hương hoa bao trùm toàn bộ các tầng hương.

4. Parfums de Marly Delina Exclusif EDP

Nước hoa nữ Parfums de Marly Delina Exclusif tựa như một đoá hoa hồng tuyệt đẹp đang được giấu kín trong chiếc áo mỏng manh, từng chuyển động trên cơ thể cô nàng là sự ngọt ngào, mềm mại lại lan toả ra xung quanh ngập tràn sự đam mê cùng hoa quả lê, và quả vải ở tầng hương đầu, để gợi mở sự trong trẻo. Dần dần, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ nép mình bên một lớp hương gỗ, hổ phách và Vanilla, nhẹ nhàng và quyến rũ, sang trọng và dường như sự hấp dẫn đã vượt đến ngưỡng cao trào. Sự bí ẩn và kiêu kỳ ẩn hiện dưới sự giao thoa của xạ hương cùng hương Cashmeran, khiến mọi ánh mắt phải dừng lại chỉ vì muốn được ngắm cô nàng Delina lâu hơn một chút nữa. 

 

Nước hoa nữ Parfums de Marly Delina Exclusif tựa như một đoá hoa hồng tuyệt đẹp đang được giấu kín trong chiếc áo mỏng manh

5. Giorgio Armani My Way Floral EDP

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng không kém phần hiện đại thì My Way Floral đến từ thương hiệu Giorgio Armani chính là dành cho bạn! Ở tầng hương đầu tiên của nước hoa Giorgio Armani My Way Floral EDP ta sẽ cảm nhận được hương vị thanh mát và tươi mới của Cam đắng, Cam xanh Mandarin kết hợp cùng Hoa cam tạo ra một cho một khởi đầu rực rỡ, lấp lánh. Hương thơm ở tầng hương đầu tiên như dẫn dụ ta vào thế giới riêng của My Way Floral nơi có hoa huệ ngọt ngào, uyển chuyển và hoa cam Neroli với hương thơm dịu dàng, nhè nhẹ ngự trị ở tầng hương giữa. Mùi hương Giorgio Armani My Way Floral hấp dẫn càng trở nên lôi cuốn khi càng về sau, nốt hương cuối với hỗn hợp nồng nàn của Vani ngọt ngào cùng Xạ hương gợi cảm, tạo dấu ấn cho đối phương. 

My Way Floral mang mùi hương ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng không kém phần hiện đại

 Top 5 mùi hương này sẽ giúp cho bạn càng thêm ấn tượng khi rảo những bước chân tự tin xuống phố!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!