Tí tách. Tí tách. Lại một mùa mưa về kéo theo những trận trút nước ào ạt và không biết vô tình hay cố ý làm ướt áo ai kia đang loay hoay ngoài phố. Vì các cơn mưa chợt đến vội đi hay gây ra muôn vàn rắc rối từ việc làm bạn ướt sũng người cho đến những đợt cảm dài cả tuần. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình vài dụng cụ như chiếc ô xinh xắn hay cái áo mưa tiện lợi để mình và người yêu thương cùng bước qua ngày bão giông.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa mưa về là Thế Giới Nước Hoa (TGNH) sẽ chuẩn bị ÁO MƯA tặng cho khách hàng thân yêu để giúp mọi người đối phó với những cơn mưa.

Và mỗi năm áo mưa TGNH sẽ được thiết kế khác đi, chăm chút nhiều hơn từ việc chọn chất liệu chống nước tốt đến thiết kế tiện lợi cho người sử dụng, màu sắc đa dạng cho cả khách hàng nam và nữ.

Từ 30/6/2018, bạn sẽ được tặng ngay một ÁO MƯA CỰC XỊN khi mua nước hoa có hóa đơn từ 599k trở lên tại hệ thống 16 cửa hàng TGNH trên toàn quốc.

Đặc biệt, riêng khách hàng VIP, GOLD sẽ được tặng một ÁO MƯA với hóa đơn bất kỳ.

Những ưu điểm nổi bật để ÁO MƯA TGNH trở thành người đồng hành thân thiết của bạn:

  • - Chất liệu chống thấm cực tốt
  • - Thiết kế có 2 lớp dây kéo và nút cài chắc chắn
  • - Kiểu dáng đẹp mắt, thời trang và tiện lợi.
  • - Có 2 màu xanh và trắng trong phù hợp cho khách hàng nam và nữ
  • - Chỉ cần mua nước hoa với đơn hàng 599k là có ngay áo mưa xịn!

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất để chọn mùi hương yêu thích và nhận ÁO MƯA SIÊU COOL.

Số lượng áo mưa có hạn nên mem tranh thủ kẻo hết áo mưa nhé!

Áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp và mua online

Không áp dụng đồng thời cùng các CTKM khác

Gọi hotline 18OO 6O47 (miễn phí) để đặt hàng hoặc được tư vấn nhiều hơn.