Với hệ thống 32 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn trải dài từ Bắc chí Nam, mỗi ngày thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm; website trực tuyến có hơn 10.000 lượt truy cập mỗi ngày, Thế Giới Nước Hoa trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua.

Ngày 20/5/2018 vừa qua, Thế Giới Nước Hoa vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 10 DỊCH VỤ HOÀN HẢO và TOP 10 THƯƠNG HIỆU ƯA CHUỘNG do Trung tâm Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu với sự bảo trợ của Cục Quản Lý Thị Trường - Bộ Công Thương,  Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ - VP TP.HCM và Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa Học và Công nghiệp trao tặng.

Để đạt được chứng nhận uy tín này, các cơ quan có thẩm quyền đã có một khoảng thời gian khảo sát, kiểm duyệt chất lượng sản phẩm, đánh giá, xét chọn và đề cử doanh nghiệp vào TOP 100, TOP 50 và TOP 10.

Thế Giới Nước Hoa tự hào là một trong 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được vinh danh, là thành quả đạt được sau một chặng đường dài nỗ lực phấn đấu của cả tập thể, đồng thời khẳng định vị thế vững vàng của Thế Giới Nước Hoa trên thị trường cũng như lòng tin yêu của khách hàng.

Hiện nay, Thế Giới Nước Hoa vẫn không ngừng phát triển, nhân rộng và tiếp tục phủ sóng hệ thống cửa hàng ở khắp các thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cần Thơ, Long Xuyên. Đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng cao cấp Perfume World tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom sầm uất và uy tín nhất nước. Đây được xem là bước chuyển mình đáng chú ý đưa Thế Giới Nước Hoa trở thành hệ thống phân phối mỹ phẩm, nước hoa chính hãng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Đến với Thế Giới Nước Hoa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn loại nước hoa chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Creed, Bvlgari, Narciso, Marc Jacobs, Versace, Calvin Klein,… Từ những nàng hương nhẹ nhàng, tự nhiên của Narciso, Versace hay các mùi hương sang trọng, quý tộc của Creed cho đến những tông mùi phá cách thuộc các dòng unisex nhà Calvin Klein đều có mặt tại Thế Giới Nước Hoa. Không chỉ vậy, những nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức và am hiểu chuyên sâu về nước hoa sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn chọn được hương thơm phù hợp nhất.

Với hai danh hiệu DỊCH VỤ HOÀN HẢO và THƯƠNG HIỆU ƯA CHUỘNG được công nhận bởi các cơ quan thẩm định chất lượng có uy tín, Thế Giới Nước Hoa xứng đáng là nơi để bạn gửi trọn niềm tin khi chọn mua nước hoa cao cấp chính hãng.

Thế Giới Nước Hoa – Gợi cảm từ mùi hương