Một chiều tháng năm nắng nhạt, nắng len khẽ qua từng khe cửa chạm vào một chai thủy tinh trong suốt đính những bông hoa xanh mang màu hy vọng.

Chai thủy tinh ấy có cái tên rất đỗi quen thuộc: Daisy Dream Forever.

Dù trong bộ sưu tập của mình có rất nhiều mùi hương, từ tông đậm, tông nhạt, tông sang trọng, tông phá cách,… nhưng cô ấy vẫn thích nhất Daisy Dream Forever. Tại sao ư?

Vì chai nước hoa này không chỉ là nước hoa. Nó còn là bạn rất thân của cô ấy. Lúc cô ấy buồn, hương thơm của nó giúp cô thấy lòng vơi nhẹ. Lúc cô căng thẳng, mùi hương như vỗ về an ủi. Lúc cảm thấy lo sợ, chỉ cần “khoác” nhẹ chút hương Daisy Dream Forever là cô tự tin hơn hẳn,… Và còn nhiều hơn những điều tuyệt vời như vậy mà Daisy Dream Forever đem tới cuộc sống của cô.

Vì thế, không chỉ dành riêng cho Daisy Dream Forever một vị trí đặc biệt trong góc phòng của mình mà cô ấy còn dành cho chai nước hoa này một vị trí quan trọng trong trái tim. Nơi mà không có mùi hương nào thay thế được.

Những ký ức về chai Daisy Dream Forever đầu tiên vẫn còn đó…

Cô ấy nhận được Daisy Dream Forever trong chiều mưa tí tách vào một ngày tháng năm đã cũ.

Chai nước hoa được gói cẩn thận trong chiếc hộp xinh xắn và đặt trước cửa nhà cô. Trong đó có kèm một tấm thiệp nhỏ với vài dòng chữ viết tay nắn nót chân thật. Cô nở một nụ cười hạnh phúc! Daisy Dream Forever là món quà sinh nhật đẹp đẽ mà cô nhớ mãi trong thời thanh xuân của mình.

Đó là câu chuyện về chai nước hoa của cô ấy. Hãy kể về chai nước hoa yêu quý của riêng bạn nhé! Đối với chai nước hoa mà khi bạn đặt nhiều tình cảm vào thì nó sẽ trở thành một người bạn thân của bạn. Một người bạn tuy chỉ im lặng nhưng sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện rất khác. Những câu chuyện được kết bằng hương thơm ngọt ngào da diết…