Một chiếc túi da cao cấp và sành điệu là món quà bất ngờ dành cho bạn! Từ ngày 04/11/2017, Thế Giới Nước Hoa tặng ngay TÚI DA UNISEX CAO CẤP trị giá 450.000VND cho khách hàng khi mua nước hoa với hóa đơn từ 1.000.000 trở lên.

Túi da tính năng như "túi Doremon" - Gom cả một thế giới của bạn vào bên trong!

Với chất liệu cao cấp, thiết kế “sang chảnh”, chiếc túi da “thần thánh” này như một người bạn đồng hành của riêng bạn với sức chứa gây "choáng". Bạn có thể đựng sổ tay, bút, nước hoa, son môi, gương, iPhone 7+ vô tư, trang sức và vô vàn những món đồ linh tinh thiết yếu khác.

Màu sắc của túi da có gì đặc biệt?

Với 3 màu chủ đạo: xanh, hồng, đen là 3 tông màu của túi da Thế Giới Nước Hoa. Màu đen là lựa chọn của nhiều người vì nó dễ sử dụng và dễ phối với quần áo hoặc các phụ kiện khác. Thêm vào đó, chiếc túi đen còn tăng vẻ sang trọng và quý phái cho người dùng, hầu hết cánh mày râu thường chọn màu sắc này cho phụ kiện của anh ấy. Không kém phần sang trọng, túi xanh coban đẹp một nét riêng, màu xanh thanh lịch đầy thu hút. Với chiếc túi xanh bên cạnh, bạn sẽ trở nên nổi bật và tạo cảm giác thú vị cho cả người dùng lẫn mọi người xung quanh. Còn túi da màu hồng thì sao? Màu hồng thường là gam màu mà phái đẹp yêu thích, không chỉ bởi sự nữ tính mà nó mang lại mà chiếc túi hồng sẽ giúp bạn có cảm giác tươi tắn, mới mẻ và yêu đời hơn hẳn, không tin thì bạn cứ thử nhé!

Túi unisex này dùng cho dịp gì?

Với chiếc túi da đa năng và sang trọng này, bạn có thể sử dụng đi làm hằng ngày, đi dự tiệc hoặc tung tăng xuống phố. Chiếc túi với khả năng chứa đựng cả thế giới bên trong đó sẽ giúp bạn trở thành người tự tin và sành điệu ngay tức thì

Chương trình này áp dụng cho những sản phẩm không khuyến mãi và không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác. Ưu đãi chỉ dành cho khách hàng đến mua trực tiếp tại của hàng Thế Giới Nước Hoa và khách hàng mua online trong khu vực HCM - Hà Nội. 

Thông tin liên hệ: 

Đặt hàng ngay tại: 
Holine: 18OO 6O 47 (miễn phí) – ‎‎‎‎0902 750 447
Websitewww.thegioinuochoa.com.vn

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Nước Hoa trên toàn quốc:

Hồ Chí Minh:
Số 6, Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1
Số 10, Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1
259 Bis Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
174 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Quận 3
42 Lê Văn Sỹ, P.11, quận Phú Nhuận
281A Hai Bà Trưng, P. 8, quận 3
198 Quang Trung, P.10, quận Gò Vấp
227 Võ Văn Ngân, Thủ Đức


Hà Nội:
177 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa
157 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
54 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
55D Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm
221 Chùa Bộc, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa


Hải Phòng:
94 Nguyễn Đức Cảnh, P.An Biên, Q. Lê Chân

Đà Nẵng:
28 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu


Cần Thơ:
171 Nguyễn Trãi, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều.