Những dòng nước hoa đầu tiên của Chanel ra đời năm 1920 và những dòng nước hoa mới nhất tung ra thị trường từ năm 2015. Nước hoa nữ No 5 Eau de Parfum được ra mắt vào năm 1986. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Floral Aldehyde (Hương hoa cỏ An-Đê-Hít) hướng đến phái đẹp ở độ tuổi trên 25 tuổi. 

Hương đầu phảng phất lên phong vị hoa nhài đan xen mùi thơm hoa hồng ngọt ngào, phong phú và căng mọng, gợi liên tưởng về mùi hương nồng nàn lan tỏa từ bông hoa hồng đỏ khổng lồ giữa những ngày tháng sáu. Khi đọng lại, mùi hương được bao phủ bởi phong vị hoa cỏ mịn màng, ngọt nhẹ đầy nữ tính, nhưng âm hưởng đất pha hương gỗ, đồng thời mang theo dư vị của xạ hương đã kịp lưu lại và dần biến hóa thành mùi hương tổng hợp của cỏ hương bài, da thuộc, gỗ và trầm hương. Chanel No 5 sở hữu chất lượng hòa quyện mà phần lớn các dòng nước hoa khác không đạt được, tổng thể mùi hương như đang giấu mình ẩn hiện tạo nên một vẽ bí ẩn đầy mê mị và thu hút cho phái đẹp.

Thiết kế dáng chai theo dạng hình chữ nhật đứng với chất liệu thủy tinh trong suốt thấy được màu nước hoa nâu nhạt bên trong kết hợp cùng nắp chai hình trụ màu đen tạo nên một mẫu nước hoa đơn giản nhưng thanh lịch, không kém phần sang trọng.

Chanel No 5 mang trong mình mùi hương tuyệt vời, xứng đáng sở hữu một vị trí biểu tượng của riêng mình. Nam giới yêu thích mùi hương này trên cơ thể nữ giới và nữ giới cũng yêu thích trải nghiệm hương thơm với vô vàn lí do. Chanel No 5 với hương thơm thuộc nồng độ parfum mang đến dòng nước hoa thật sự nồng nàn, da diết. Hãy sử dụng Chanel No 5 vào những lúc trời mát lạnh để hương thơm của nó có thể được cân bằng một cách hoàn hảo nhất.

Chanel No.5 với hương thơm đậm chất nữ tính, thích hợp sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông hoặc vào những ngày đầu xuân khi trời se se lạnh.