Đối với những người phụ nữ hiện đại, nước hoa là một thứ "phụ kiện" không thể thiếu làm tăng sự tự tin, gợi cảm và là thứ tô nét rõ tính cách của mỗi quý cô...

Sau đây là 5 mùi hương đang được ưa chuộng và hot trong tháng 7 này.

1. Carolina Herrera Good girl

 Thiết kế của Good girl độc đáo, khác biệt tạo cảm giác thú vị cho bất kì ai sở hữu

Từ khi vừa được ra mắt trên thị trường, Good girl trở thành nàng hương được quý cô săn lùng dữ dội. Độ hot của "cô nàng" này nằm ở đâu? Người ta yêu thích Good girl bởi mùi hương "đẹp" nhẹ nhàng, sang trọng của nó và cả bởi thiết kế đặc biệt, độc đáo chưa từng có.

Good Girl là một sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người dùng bởi những thành phần là hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ. Hoa nhài Sambac trắng và cacao cũng là những thành phần mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ cho Good Girl. Với slogan "It's so good to be bad", Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.

Nàng Good girl trở thành sản phẩm được săn lùng nhiều nhất kể từ khi ra mắt.

2. Decadence Marc Jacobs

Thiết kế chiếc túi xách sành điệu, đẳng cấp tạo sự sang trọng cho quý cô.

Tên mỗi sản phẩm nước hoa của Marc Jacobs đại diện cho 1 nhân vật đặc biệt: Daisy 1 cô gái ngọt ngào, Lola là kỳ quặc và Decadence sexy, quyến rũ. 

Hương đầu bao gồm mận Ý, nghệ tây và iris; hương giữa là hoa hồng Bungari, hoa nhài Sambac, cỏ xanh...; hương cuối là hổ phách ấm áp cỏ vetiver & Papyrus. Với thiết kế như một túi xách màu xanh ngọc, nắp đậy có hoa văn, dây chuyền vàng gợi lên sự sang trọng và quyến rũ.

Decadence Marc Jacobs dù đã xuất hiện lâu trên thị trường nhưng độ hot vẫn chưa bao giờ giảm

3. Miss Dior Absolutely Blooming

 

Miss Dior Absolute Blooming với những nốt hương đầy mê hoặc

Năm 2016, nhà Dior cho ra mắt hương thơm mới mang tên Miss Dior Absolute Blooming. Những nốt hương đầy mê hoặc với thành phần hoa quả, dòng sản phẩm mới này như một cơn mưa sau những ngày nắng gắt gỏng, mang lại sự dịu dàng và thanh thản, lạc quan cho các cô gái. Thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, Miss Dior Absolute Blooming dành cho những quý cô có phong cách thanh lịch, ngọt ngào, đằm thắm.

 "Sản phẩm mới này giống như làn gió mới, thổi hồn vào bộ sưu tập những sản phẩm nước hoa Miss Dior danh tiếng". 

4. Si Rose Signature for women

Từ thiết kế đến hương thơm bên trong làm cho người dùng say đắm ngất ngây.

Mở đầu với vị nồng nàn, tao nhã quen thuộc nhưng có chút gì lạ lẫm, mới mẻ nhờ sự góp mặt của hoa hồng tháng năm Pháp, hoa hồng damask, cam bergamot, quả quýt, lan Nam Phi. Hương giữa ngọt ngào đáng yêu nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa quả lý chua đen, lan nhiệt đới, hoa chi mộc tê, hoa diên vĩ, cây vông vang. Nhà chế tác Julie Masse thổi hồn vào chai nước hoa, mang sự nữ tính, dịu dàng pha lẫn chút thi vị ở lớp hương cuối tạo bởi hổ phách, cây hoắc hương. Mùi hương như có một ma lực mãnh mẽ để lôi kéo sự chú ý của bất kì ai, dành cho những nàng có phong cách tự tin, bản lĩnh và yêu đời.

Thân chai được thiết kế bằng chất liệu thủy tinh chắc chắn, màu hồng và tấm vải choàng ngang thân chai làm tăng sự dịu dàng và thanh lịch cho cô nàng Sì Rose Signature.

5. Narciso Rodriguez For Her

Nữ hoàng quyến rũ ngọt lịm dịu dàng và mời gọi mang tên Narciso Rodriguez For Her

Trẻ trung và rất hiện đại, sản phẩm đầu tay của Narciso Rodriguez - Người Mỹ gốc Cuba - khi tung ra thị trường đã trở thành Top hit ngay tại thị trường Mỹ. Với Hương thơm quyến rũ, thích hợp cới sự tươi mới, năng động và hiện đại của phụ nữ ngày nay. Ưu điểm của sản phẩm là hương thơm lôi cuốn và đầy sự quyến rũ.

Cả chai nước hoa hài hòa bằng màu hồng nhã nhặn, nữ tính.

Tông mùi này cũng thích hợp cho bạn đi hẹn hò với người yêu thương do ưu điểm của chai nước hoa này là tông mùi nhẹ dịu, không nồng, dễ chịu ở mức độ vừa phải, đủ vị ngọt ngào như những nụ hôn. Và hương thơm cứ thế, vô tình, bâng quơ thoang thoảng trên da bạn, len vào kí ức của chàng và để lại những dư vị về khoảnh khác yêu thương tuyệt vời nhất giữa hai bạn.