Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ trưởng thành, Deep Euphoria như nốt trầm giữa bản nhạc ngân nga đủ mọi cung bậc, mùi hương du dương, nhẹ nhàng đến khó hiểu, làm bất cứ ai "chạm mặt" cũng thấy xao xuyến lạ lùng. Nữ diễn viên xinh đẹp và gợi cảm Margot Robbie là gương mặt mới đại diện cho dòng sản phẩm này. Vẻ đẹp mặn mà cũng như ánh mắt hút hồn của cô là một biểu tượng mãnh liệt cho mùi hương.

Không giống như những sản phẩm khác của bộ sưu tập Euphoria, Deep Euphoria là một phiên bản nổi bật và khác biệt hoàn toàn. Hương Deep Euphoria mặn mà, nồng nàn nhưng có chút gì ngọt ngào rất "nịnh" mũi, ngọt ngào ấy như để dụ dỗ, để nũng nịu cảm xúc của ai đó...

Hương đầu tiên bạn ngửi được ngay khi xịt là sự kết hợp khá ăn ý của các thành phần cascalone, lá quýt và hạt tiêu trắng. Hoa hồng - còn được gọi là "ma thuật đen" làm tăng sự gợi cảm và quyến rũ cho các quý cô.

Hương thơm lắng lại lâu nhất trên da bạn là vị ngọt nhẹ của hoa mẫu đơn trắng đan xen giữa sự gợi cảm từ hoắc hương và xạ hương, đây cũng chính là những hương vị tạo điểm nhấn và linh hồn cho Deep Euphoria.

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc sang trọng, những buổi hẹn hò, chuyện trò bên ánh nến với tiếng nhạc tha thiết. Hương thơm nồng nàn pha lẫn vị ngọt ngào của Deep Euphoria không chỉ giống chất xúc tác cho cảm xúc mà còn giúp bạn lưu giữ trọn vẹn hơn những giây phút vui vẻ, ngọt ngào trong cuộc sống, bên những người thương yêu.