Valentino - Thương hiệu nước hoa cho mùa hè mà các tín đồ nước hoa đều mong muốn sở hữu. Từ những hương thơm tuyệt vời cho đến thiết kế chai độc đáo, nước hoa Valentino đã làm đổ gục hàng triệu kẻ "nghiện hương". Cùng TGNH điểm qua những hương thơm đến từ nhà Valentino mà bạn không nên bỏ lỡ và dịp Hè năm nay.

1. NƯỚC HOA VALENTINO UOMO BORN IN ROMA YELLOE DREAM EDT

Phiên bản mới nhất của Valentino Uomo Born In Roma Yellow Dream EDT dành cho phái mạnh được ra mắt cuối năm 2020. Phiên bản mới nhất có thêm màu vàng là biểu tượng của thành phố vĩnh cửu và khơi dậy những ước mơ của tuổi trẻ.

Trong điểm chạm đầu tiền, hương cam quýt sẽ đưa bạn khám phá lại thế giới. Quýt Ý, chanh Mexico và đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của hương dứa tạo nên sự đảo lộn khó đoán. Hương thơm bùng nổ với cảm giác mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực qua khứu giác.

Ở tâm điểm của hương thơm Valentino Uomo Born In Roma Yellow Dream EDT, nốt hương đột ngột của gừng tươi tạo ra một mùi hương gây nghiện rõ rệt. Khi được kết hợp khéo léo với tinh dầu quế và nhục đậu khấu, hương vị đó càng trở nên độc đáo hơn.

Sau cuối, vani Madagascar cùng gỗ tuyết tùng là sự kết hoàn hảo của nhà Valentino, giống như tạo ra một làn gió mới mẻ, mềm mại và mượt mà khi chạm vào da thịt.

Valentino Uomo Born In Roma Yellow Dream EDT

2. NƯỚC HOA VALENTINO DONNA BORN IN ROMA CORAL FANTASY EDP

Valentino Donna Born In Roma Coral Fantasy EDP là một phiên bản nước hoa tiếp nối ra mắt vào năm 2022 của dòng hương Valentino Donna. Đây là một dòng hương dành riêng cho nữ giới của thương hiệu thời trang Valentino đến từ Ý.

Hương thơm đầu tiên đáng chú ý của Valentino Donna Born In Roma Coral Fantasy EDP chính là kiwi và cam Brazil đem đến cảm giác sảng khoái và tràn đầy sinh lực. Khứu giác chúng ta cảm nhận được sự ngọt ngào dần được thay thế bởi xạ hương gợi cảm được hòa quyện với một chút tươi mát từ hoa hồng và hoa nhài tạo đã nhấn mạnh nét nữ tính. Đến cuối cùng, Donna Born In Roma Coral Fantasy toát lên vẻ sang trọng, quý phái từ xạ hương trắng và tuyết tùng. Đây là một hương thơm chứng tỏ quan điểm "Valentino - Thương hiệu nước hoa cho mùa hè" là hoàn toàn chính xác.

Valentino Donna Born In Roma Coral Fantasy EDP

3. NƯỚC HOA VALENTIONO DONNA BORN IN ROMA YELLOW DREAM EDP

Valentino Donna Born In Roma Yellow Dream EDP mở đầu với tinh dầu cam Bergamot rạng rỡ và lấp lánh. Ấn tượng được tăng lên nhiều lần bởi hương tươi mát, sống động của quả chanh Primofiore và quả vải. Màu sắc tươi trẻ đã làm bật lên nguồn năng lượng cùng sự vui vẻ của người phụ nữ hiện đại.

Đi đến nốt hương giữa, hương thơm sang trọng của hoa hồng Damascan đã tạo nên sự nữ tính rất rực rỡ. Kèm với đó là hương thơm tươi sáng, dịu dàng của hoa mẫu đơn. Ở nốt hương cuối cùng sẽ được kết thúc trong sự mềm mại, nhẹ nhàng của hương gỗ tuyết tùng, hương vani và đặc biệt là xạ hương trắng vô cùng lôi cuốn.

Valentino Donna Born In Roma Yellow Dream EDP

4. NƯỚC HOA VALENTINO DONNA EDP

Valentino Donna EDP khởi đầu bản "hòa âm" bằng hương tươi mát của cam Bergamot, cảm giác mới mẻ đầy lôi cuốn của mùa Hè đã mở ra từ ấn tượng đầu tiên. Tầng giữa lại là một loạt những hương hoa kinh điển như hoa hồng Bulgary và hương thơm hoa diên vĩ. Ở nốt hương này, mọi thứ lướt qua khá nhẹ dịu và chơi đùa với khứu giác của bạn. Hương cuối với sự khép lại thật sự đáng nhớ của cỏ hoắc hương, da thuộc và hương vani nồng đượm.

Nước hoa Donna được giới mộ điệu nhận xét là một mùi hương đúng chuẩn nữ tính dành cho các cô gái nhẹ nhàng, trẻ trung. Với nồng độ Eau De Parfum, Donna có khả năng lưu hương khá lâu, tỏa hương trong phạm vi gần. Donna dùng được cả ngày lẫn đêm trong những dịp khác nhau đều phù hợp.

Valentino Donna EDP

Valentino - Thương hiệu nước hoa cho mùa hè thêm tươi mới và xua tan đi cái nắng oi ả. Nhà mốt đến từ Ý rất tài tình trong việc kết hợp những hương thơm gợi lên tinh thần sôi nổi của tuổi trẻ, bạn có thấy vậy không?

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!