Mỗi năm đến Hè lại đánh giấu niềm ưu ái với những mùi hương nước hoa mùi thanh mát và dễ chịu. Chính cảm giác thoải mái đến từ mùi hương sẽ mang lại những cảm giác vui vẻ, sống động và tươi trẻ cho bạn dù là đang giữa mùa Hè oi ả. Cùng TGNH gợi ý nhưng hương thơm đi biển Dolce&Gabbana mà bạn không nên bỏ lỡ vào mùa Hè năm nay!

1. NƯỚC HOA DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE SUMMER VIBES EDT

Hương đầu của Dolce&Gabbana Light Blue Summer Vibes EDT được tạo nên từ cam Bergamot vùng Calabria. Hương cam này làm say đắm lòng người với sự tươi mát và tươi mới. Nó mang lại cảm giác như bạn đang thưởng thức một ly nước cam mát lạnh ngay tại những bãi biển tuyệt đẹp của Ý. Có lẽ vì lồng ghép cam Bergamot vào tầng hương đầu tiên nên Dolce&Gabbana đã thành công tạo được dấu ấn trong lòng giới mộ điệu về khung cảnh biển vàng cát trắng dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè. Từ đó dẫn dắt họ bước vào một không gian riêng và khám phá muôn sắc màu của Light Blue Summer Vibes.

Hương giữa của nước hoa này được làm từ quả đào tươi ngon. Hương thơm của quả đào kết hợp với cam Bergamot tạo nên một cảm giác tươi mới và mát lạnh, như cơn gió mùa hè thổi qua và làm dịu đi cái nóng oi ả của mùa hè. Để rồi ở tầng hương cuối cùng của Light Blue Summer Vibes là sự khoe sắc của tuyết tùng, mang đến một cảm giác mạnh mẽ và cân bằng các note hương.

Dolce&Gabbana Light Blue Summer Vibes EDT

2. LIGHT BLUE EAU INTENSE EDP - HƯƠNG THƠM ĐI BIỂN DOLCE&GABBANA

Nước hoa Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense EDP mở ra với một cú hít đầu tươi mát của Chanh và Táo Granny, tạo nên một cảm giác sảng khoái và sức sống. Sự pha trộn này tạo nên một bầu không khí ngọt ngào và tươi mới, như là một lời mời đầy quyến rũ để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Nốt hương giữa cũng là nơi làm cho Eau Intense có sự khác biệt với nguyên mẫu trước là nhờ vào khu vườn hoa với hương thơm thiên nhiên được kết hợp bằng tông Hoa nhài đặc trưng vốn là nguyên liệu quen thuộc của những dòng nước hoa nổi tiếng và Cúc vạn thọ mang phong vị ngọt ngào. Tông hương giữa làm mùi hương trở gợi cảm và làm say mê những người xung quanh đưa lối cho họ tiếp tục chuyến phiêu lưu đến với nốt hương cuối cùng. Ở nốt hương này nhà chế tác vẫn giữ nguyên thành phần xạ hương và Hổ phách là hai nguyên liệu làm nên sự ấm áp nhẹ và thơm ngát cho tổng thể mùi hương

Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense EDP

3. DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE LOVE IS LOVE EDT

Mùa Hè này, Dolce & Gabbana Light Blue Love Is Love EDT mang đến mùi hương mang tính biểu tượng của chanh Ý và táo Granny Smith sắc nét thậm chí còn thú vị hơn với việc bổ sung các loại quả mọng đỏ. Một một chút gelato mâm xôi làm cho các nốt hương hoa nhài trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, trong khi xạ hương kem và rượu mùi Chantilly mang lại cảm giác ngọt lành mới mẻ. Đây là một trong những hương thơm đi biển Dolce&Gabbana cực kỳ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua.

Dolce & Gabbana Light Blue Love Is Love EDT

4. DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE EAU INTENSE FOR MEN

Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense ra đời nhằm tiếp nối sau thành công của sản phẩm nguyên mẫu Light Blue. Đó là làn hương mùa hè rực nắng phản chiếu lấp lánh xuống mặt nước xanh trong vắt vùng biển Capri huyền thoại. Vẻ quyến rũ khó cưỡng của những giọt nắng giòn tan vui đùa cùng biển xanh. Trên những triền đá trắng hớp hồn cặp tình nhân đang trốn chạy bỗng chốc đắm chìm vào khung cảnh. Tạo nên cuộc chơi đầy cám dỗ và thử thách. Một cuộc tình lãng mạn và táo bạo hơn bao giờ hết giữa đại dương xanh bao la.

Hương thơm của Light Blue Eau Intense phảng phất đâu đó hợp hương cooktail trái cây tươi mát hòa cùng hương quýt trong trẻo và phong vị chua nhẹ của bưởi. Nốt hương tươi mát kế tiếp sau đó, hương vị của biển hòa lẫn bách xù đầy sảng khoái và dịu nhẹ làm tâm trí người dùng phấn khích. Cuối cùng, hương thơm khuấy động khứu giác và gợi cảm bất tận bởi dấu ấn gỗ và xạ hương.

Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense

Những hương thơm đi biển Dolce&Gabbana do TGNH gợi ý đã làm xiêu lòng hàng triệu con tin kẻ "nghiện hương". Hãy để mùa Hè của bạn rực rỡ hơn bao giờ hết với những nốt hương thật tươi mát nhé.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!