Bên cạnh những mặt hàng thời trang xa xỉ, Gucci còn được nhiều người yêu thích bởi những dòng nước hoa cao cấp. Nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm hiểu về nước hoa Gucci, đâu sẽ sự lựa chọn phù hợp nhất? Cùng TGNH điểm danh những hương thơm best seller vào mùa hè của Gucci nhé!

1. NƯỚC HOA GUCCI BLOOM EDT

Nước hoa Gucci Bloom EDT là bản hòa tấu của các loài hoa, nhẹ nhàng và đầy thanh lịch. Đây cũng là một trong những best seller vào mùa hè của Gucci vì hương thơm dễ chịu nhưng vẫn đủ sức tạo nên dấu ấn.

Gucci Bloom EDT mang những giai điệu hương từ những loài hoa thơm ngát. Trong đó, hoa cam, hoa huệ, hoa nhài là những nốt hương chủ đạo. Mở đầu là hương tươi mát của cam chanh hòa quyện cùng chút hương thơm ngọt mát, thanh dịu của hoa cam neroli. Khi note hương đầu phai mờ thì một vườn hoa trắng với hoa huệ, hoa nhài, hoa cam dần bung tỏa và thống trị tầng hương giữa, mang đến sự tinh tế, trẻ trung, rạng rỡ và thanh tao. Khép lại mùi hương của Gucci Bloom EDT là mùi hương ấm áp hoàn hảo từ sự kết hợp của xạ hương và gỗ đàn hương.

Gucci Bloom EDT

2. GUCCI MEMOIRE D’UNE ODEUR EDP - BEST SELLER VÀO MÙA HÈ CỦA GUCCI

Ra mắt năm 2019, Gucci Memoire D’une Odeur EDP là một mùi hương lý tưởng cho những ngày Xuân - Hè. Những nốt hương hoa cỏ phương đông của nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur EDP sẽ mang đến hương thơm tươi mát, trong sáng nhưng cũng nồng nàn đầy lôi cuốn. 

Hương đầu là sự góp mặt của cúc La Mã - một mùi hương thơm xanh, vượt thời gian.

Lớp hương giữa mở ra với hoa nhài san hô Ấn Độ, tựa như một nốt nhạc dành riêng cho Gucci. Những bông hoa thơm ngào ngạt với sắc trắng tinh khôi và nhụy hoa màu cam đỏ rực, được thu thập ở Ấn Độ mang hương vị đầy ngọt ngào. 

Hương cuối là sự kết hợp của bộ đôi hương gỗ: đàn hương và tuyết tùng, bên cạnh đó là sự ngọt ngào của vanilla.

Gucci Memoire D’une Odeur EDP

3. NƯỚC HOA GUCCI FLORA GORGEOUS GARDENIA EDP

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP đánh dấu sự trở lại chiến dịch Flora Gorgeous Gardenia của Gucci từng "làm mưa làm gió" một thời trên thị trường với phiên bản sâu lắng và đậm đà hơn để thể hiện sự mạnh mẽ và sắc sảo của vườn hoa Gucci vào giai đoạn nở rộ và tươi đẹp nhất. Ngay khi vừa ra mắt, Flora Gorgeous Gardenia EDP đã trở thành một trong những best seller vào mùa hè của Gucci

Hương thơm mở đầu với sự nhẹ nhàng, vui vẻ của hoa lê khiến cho các nàng vỡ òa trong niềm vui. Nốt hương trái tim vây quanh bởi sự ngọt ngào, tinh khiết của những đóa hoa nhài điểm xuyết. Hương hoa dành dành nổi trội nằm ở giữa trung tâm, tỏa ra sự thú vị, ngọt ngào tươi sáng.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

4. GUCCI FLORA GORGEOUS JASMINE EDP - BEST SELLER VÀO MÙA HÈ CỦA GUCCI

Gucci Flora Gorgeous Jasmine EDP là một hương thơm dành cho nữ. Đây là một hương thơm mới, được Gucci tung ra vào năm 2022. Gucci Flora Gorgeous Jasmine mang nét hương hoa bao trùm toàn bộ các tầng hương. Lấy hoa dành dành làm nốt hương chủ đạo, chai nước hoa toát lên sự tinh khôi và trong trẻo để rồi tỏa sáng với hoa nhài Tây Ban Nha thanh lịch và quý phái.

Hương đầu là quả quýt Ý, cam Bergamot mang lại cảm giác vui tươi, tràn đầy sức sống và tiêu đen ngọt ngào. Tầng hương giữa là sự kết hợp của các nốt hương hoa: hoa nhài Grandiflorum, hoa mộc lan, hoa nhài Sambac, và hoa hồng Damask, tạo nên một ly rượu hoa ngọt ngào. Gỗ đàn hương Úc, hoắc hương Indonesia và chiết xuất Benzoin - những nốt hương đầy gợi cảm đầy mê đắm tạo nên một dấu ấn riêng cho người sử dụng. 

Gucci Flora Gorgeous Jasmine EDP

Thế Giới Nước Hoa vừa điểm qua những hương thơm best seller vào mùa hè của Gucci mà các tín đồ nước hoa không nên bỏ lỡ. Đây là những mùi hương tinh tế, vừa vặn cho những ngày nắng ói bức như hiện nay.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!