Sau thời gian bận rộn với công việc, bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân để thay đổi không khí và tiếp thêm năng lượng. Tất nhiên, bạn cũng muốn thay đổi cả hương thơm quen thuộc vẫn dùng hàng ngày bằng một loại nước hoa phóng khoáng và tự do hơn, đúng không nào? Hãy cùng TGNH gợi ý các hương thơm cho những chuyến du lịch thêm phần thú vị nhé!

1. NƯỚC HOA RALPH LAUREN POLO RED EDP

Ralph Lauren Polo Red EDP có sự pha trộn giữa các mùi hương tươi mát, dành cho những ai yêu thích các chuyến đi mạo hiểm đầy táo bạo của tuổi trẻ. Ralph Lauren Polo Red EDP mở ra với hương thơm của cây bách xù, chanh và cam bergamot, tiếp theo là hoa oải hương, quế, và cây xô thơm, trên nền gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài và vanilla. Mùi hương đi kèm trong một chai nước hoa được thiết kế sành điệu, làm cho nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập nước hoa của bạn.

Ralph Lauren Polo Red EDP

2. DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE EAU INTENSE EDP - HƯƠNG THƠM CHO NHỮNG CHUYẾN DU LỊCH

Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense EDP mở ra với một cú hít đầu tươi mát của Chanh và Táo Granny, tạo nên một cảm giác sảng khoái và sức sống. Sự pha trộn này tạo nên một bầu không khí ngọt ngào và tươi mới, như là một lời mời đầy quyến rũ để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Nốt hương giữa được kết hợp bằng tông Hoa nhài và Cúc vạn thọ mang phong vị ngọt ngào. Tông hương giữa làm mùi hương trở gợi cảm và làm say mê những người xung quanh đưa lối cho họ tiếp tục chuyến phiêu lưu.

Ở nốt hương cuối, nhà chế tác vẫn giữ nguyên thành phần xạ hương và Hổ phách là hai nguyên liệu làm nên sự ấm áp nhẹ và thơm ngát cho tổng thể mùi hương.

Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense EDP

3. NƯỚC HOA SALVATORE FERRAGAMO GIUNGLE DI SETA EDP

Salvatore Ferragamo Giungle Di Seta EDP là một sự pha trộn đầy sắc xanh của cây cỏ và những loài hoa, trong đó những cảm nhận tươi mát đầy hoang dã làm toát lên sự bùng nổ tươi mới của hệ thực vật kỳ lạ. Sự linh hoạt, giòn tan của Hạt đậu xanh tương phản với sự trong suốt như nhung của Hoa mẫu đơn, được làm bừng sáng bởi tâm hồn rực rỡ của Xạ hương.

Nếu bạn trót là một người yêu thiên nhiên, muốn trải nghiệm các chuyến đi về với thảm thực vật xanh rờn thì đừng bỏ qua Giungle Di Seta nhé. Đây là một hương thơm cho những chuyến du lịch quá đỗi tuyệt vời mà bạn không thể thiếu cho mùa hè này.

Salvatore Ferragamo Giungle Di Seta EDP

4. TOMMY HILFIGER IMPACT FOR MEN EDT - HƯƠNG THƠM CHO NHỮNG CHUYẾN DU LỊCH

Với Tommy Hilfiger Impact, mùi hương không chỉ dừng ở việc lan tỏa, mà còn thấm đẫm cả những khứu giác tham lam chưa bao giờ ngừng tìm kiếm điều mới mẻ. Giây phút đầu tiên, khi bạn nhận ra sự xuất hiện của Cam chanh thanh mát đang chạy dọc khắp sóng mũi thì cũng đừng vội vàng tán dương cho sự trẻ trung này. Bởi rất nhanh sau đó, khi Hương gỗ nhanh chóng soán ngôi và thắng thế, bầu không khí sẽ nhanh chóng biến bạn thành quân cờ trong chính trò chơi mùi hương khiến cho bạn phải ráo riết có thêm chút nồng nàn, nam tính khó cưỡng này.

Hình ảnh một chàng trai nam tính đang say mê tận hưởng chuyến hành trình du ngoạn của mình hiện lên bởi hương thơm của Tommy Hilfiger Impact, sự phòng khoáng và bụi bặm của anh ta thật khiến người khác bị cuốn hút. 

Tommy Hilfiger Impact

5. NƯỚC HOA DAVIDOFF RUN WILD FOR HIM EDT

Davidoff Run Wild For Him EDT như một bờ biển đang nhấp nhô những cơn sóng, ánh mặt trời chiếu rọi qua từng tán cây khiến sự nồng nàn của gừng và quế được hòa vào gió biển xanh ngát. Hoa Oải Hương tỏa mình trong gió một cách tỏ tường, khiến những du khách như say mê, chìm đắm trong một không gian tươi mới, thanh tao. Run Wild dẫn dắt người ta lạc vào những cảm xúc thơ mộng, thi vị bởi sự ru mình của nhựa linh sam và đậu Tonka. Chỉ cần đọc qua thành phần hương của Davidoff Run Wild, ta đã muốn đắm chìm vào những chuyến đi của thanh xuân.

Davidoff Run Wild For Him EDT

Một chuyến đi không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn nuôi dưỡng tâm hồn và lắp đầy các trải nghiệm. Thoát ly khỏi bộn bề cuộc sống, khoác lên mình hương thơm cho những chuyến du lịch sẽ khiến tâm hồn bạn như lơ lững giữa khung cảnh tuyệt đẹp.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!