“Mùa nào thì thức nấy” là một trong những quy tắc ngầm của những người dùng nước hoa chuyên nghiệp. Nếu như khi tiết trời chuyển lạnh ta lại chuộng những mùi hương nồng ấm hoặc hơi cay của khói, gỗ thì mùa hè lại thiên về hương hoa cỏ nhẹ nhàng, thanh mát, tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Sau đây sẽ là 5 hương thơm hoa cỏ cho mùa hè mà nàng rất nên sở hữu.

1. NƯỚC HOA BVLGARI ALLEGRA DOLCE ESTASI EDP

Allegra Dolce Estasi mang hương hoa cỏ thơ mộng, lấy trung tâm là hoa vòi voi – nốt hương phấn tựa vị kem ngon lành, điểm thêm chút cam quýt chua ngọt với lớp xạ hương êm dịu mượt mà tựa chiếc bánh ngọt ngào. “Tôn vinh sự ngọt ngào, tạo ra cảm giác yên lòng như vòng tay âu yếm tuyệt diệu của gia đình, tinh tế như chiếc hôn dịu dàng hay khi vuốt ve nhẹ nhàng lên làn da." - đó mới chính là Allegra Dolce Estasi.

Allegra Dolce Estasi là một hương thơm hoa cỏ cho mùa hè rất dễ dịu, có chút tươi mát xen lẫn ngọt dịu giúp cho cái nắng hè bớt đi phần chói chang. 

Allegra Dolce Estasi EDP

2. NƯỚC HOA ANNA SUI SKY EDT - HƯƠNG THƠM HOA CỎ CHO MÙA HÈ

Mở đầu của Anna Sui Sky EDT là dư vị dịu ngọt, tươi mới từ lê và cam Bergamot, pha chút vị nồng ấm, cay nhẹ từ tiêu hồng làm cho cô nàng mang hương vừa mang nét dịu dàng, cổ điển mà cũng thấp thoáng chút sự lôi cuốn của vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng.

Lớp hương giữa là sự góp mặt của một đóa hoa ngát hương từ hoa Lily thung lũng mộng mơ, điểm chút sắc sảo và quyến rũ của hoa hồng và cộng hưởng dư vị dịu ngọt, thanh lịch từ hoa sen ngát hương.

Nốt hương cuối như ôm ấp khứu giác của ta nhờ vào hương thơm sâu lắng của cạ hương hòa cùng vani và bỏng ngô. 

Anna Sui Sky EDT

3. NƯỚC HOA COACH FLORAL FOR WOMEN EDP

Nàng thơ Coach Floral thu hút ánh nhìn của ta ngay từ cái nhìn đầu tiên với tầng hương thanh thoát, thuần túy của một vườn đầy cây trái với dứa, chanh vàng và cam. Như tâm hồn của một cô gái vừa chớm nở, nhìn đời qua lăng kính màu hồng, Coach Floral ấp ủ làn hương hài hòa, đằm thắm từ các loài hoa, e ấp thể hiện sự tinh nghịch cùng chút bông đùa, trẻ trung với hoa hồng, nhài tây.

Hương thơm hoa cỏ cho mùa hè đến từ nhà Coach sẽ giúp cho những ngày hè của bạn trở nên nhẹ tênh, ánh nắng cũng dịu dàng theo hương thơm vương trên da bạn. 

Coach Floral

4. NƯỚC HOA FURLA FAVOLOSA EDP

Furla Favolosa EDP thu hút sự chú ý với lớp hương đầu hiện đại của bưởi và quýt xanh, dẫn đầu đến tầng hương giữa đầy xúc cảm của những bông hoa gợi cảm, nơi sự tinh tế của hoa mộc lan hòa quyện với sự quý phái của hoa mẫu đơn. Sự bao bọc của xạ hương trắng và Orcanox nâng tầm hương thơm tạo một dấu ấn khó quên. Đây đích thị là hương thơm dành cho một người phụ nữ sống với sự quyến rũ và tinh thần vui vẻ.

Furla Favolosa EDP

5. NƯỚC HOA JIMMY CHOO ROSE PASSION EDP - HƯƠNG THƠM HOA CỎ CHO MÙA HÈ

Nước hoa Jimmy Choo Rose Passion EDP - hương thơm được tạo ra bởi nhà chế tạo nước hoa danh tiếng Nathalie Lorson. Khởi đầu với sự tươi mát của nước dừa và sự nở rộ của hoa sứ nhiệt đới.

Hương giữa kết hợp từ sự say đắm của hoa lan với hoa nhài quyến rũ. Hương thơm trở nên mãnh liệt hơn nhờ vào hương gỗ đàn hương, và càng nổi bật hơn nhờ nốt hương phong phú của Vanilla, mang lại cho Rose Passion một dấu ấn dài lâu.

Cuối cùng, hương thơm mang lại cho bạn cảm giác phấn khởi và thăng hoa, như lời của nhà chế tác Lorson, "tôn vinh một khía cạnh khác của người phụ nữ Jimmy Choo - sự lạc quan của cô ấy".

Jimmy Choo Rose Passion EDP

Những hương thơm hoa cỏ cho mùa hè do TGNH gợi ý phía trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho những ngày nắng oi ả sắp đến. Mùa hè sẽ thêm phần rạng rỡ nếu nàng chọn được một hương thơm thật ưng ý.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!