Mỗi khi hè đến đều khiến ta mệt nhoài vì nắng ói oi ả, đây cũng là nỗi sợ rất lớn của giới văn phòng khi phải chen chúc mỗi sáng để đến công ty. Nhưng đừng vì vậy mà khiến bạn quên diện cho mình những hương thơm thật ấn tượng. Một mùi hương tinh tế là khi được sử dụng đúng nơi, đúng thời điểm. Với khí trời nóng nực như hiện tại, bạn đừng khiến đối phương phải khó chịu vì hương thơm nồng nàn, ngọt ngào quá mức nhé. Cùng TGNH tìm hiểu những hương thơm mùa hè cho dân văn phòng ngay sau đây!

1. NƯỚC HOA VALENTIONO DONNA BORN IN ROMA YELLOW DREAM EDP

Khi nói đên hương thơm mùa hè cho dân văn phòng thì không thể quên cái tên Valentino Donna Born In Roma Yellow Dream EDP với những lớp hương tươi sáng và đầy rực rỡ.

Valentino Donna Born In Roma Yellow Dream EDP mở đầu với tinh dầu cam Bergamot rạng rỡ và lấp lánh. Ấn tượng được tăng lên nhiều lần bởi hương tươi mát, sống động của quả chanh Primofiore và quả vải. Màu sắc tươi trẻ đã làm bật lên nguồn năng lượng cùng sự vui vẻ của người phụ nữ hiện đại. Đi đến nốt hương giữa, hương thơm sang trọng của hoa hồng Damascan đã tạo nên sự nữ tính rất rực rỡ. Kèm với đó là hương thơm tươi sáng, dịu dàng của hoa mẫu đơn. Ở nốt hương cuối cùng sẽ được kết thúc trong sự mềm mại, nhẹ nhàng của hương gỗ tuyết tùng, hương vani và đặc biệt là xạ hương trắng vô cùng lôi cuốn.

Valentino Donna Born In Roma Yellow Dream EDP

2. NƯỚC HOA GUCCI MEMOIRE D’UNE ODEUR EDP

Gucci Memoire D’une Odeur EDP là một mùi hương hoàn hảo cho tiết trời oi ả. Đây là nước hoa unisex, không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Những nốt hương hoa cỏ phương đông của Gucci Memoire D’une Odeur EDP sẽ mang đến hương thơm tươi mát, trong sáng nhưng cũng đầy lôi cuốn.

Hương đầu là sự góp mặt của cúc La Mã - một mùi hương thơm xanh, vượt thời gian. Lớp hương giữa mở ra với hoa nhài san hô Ấn Độ, tựa như một nốt nhạc dành riêng cho Gucci. Những bông hoa thơm ngào ngạt với sắc trắng tinh khôi và nhụy hoa màu cam đỏ rực, được thu thập ở Ấn Độ mang hương vị đầy ngọt ngào.

Hương cuối là sự kết hợp của bộ đôi hương gỗ: đàn hương và tuyết tùng, bên cạnh đó là sự ngọt ngào của vanilla. Đây là một hương thơm mùa hè cho dân văn phòng quá đỗi tinh tế và vừa vặn.

Gucci Memoire D’une Odeur EDP

3. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI OCEAN DI GIOIA EDP - HƯƠNG THƠM MÙA HÈ CHO DÂN VĂN PHÒNG

Thương hiệu nước hoa Giorgio Armani đã mở ra một chân trời mới về hương thơm đại diện cho người phụ nữ dịu dàng và hiện đại. Tuy với những nốt hương không mới đối với người dùng, nhưng chúng len lỏi sâu vào cảm xúc của mọi cô gái. 

Hương đầu của Giorgio Armani Ocean di Gioia EDP được tạo nên bởi làn gió tươi mát của Quả lê, Cam quýt và đầy sức sống của Hương lục. Mối liên kết giữa tầng hương đầu và tầng hương giữa là sự giao thoa giữa Hoa Nhài nước và muối hình thành nên một tấm chắn bên ngoài để phần cốt lõi của hương thơm là Hoa Huệ và Hoa Hồng được tỏa hương trong gió. Ở tầng hương cuối cùng, xạ hương và gỗ đàn hương nhưng để lại trong lòng người mộ điệu những dư âm kéo dài miên man, lưu luyến.

Giorgio Armani Ocean di Gioia EDP

4. NƯỚC HOA ISSEY MIYAKE MAGNOLIA EDTI

Issey Miyake Magnolia EDTI bùng nổ những nét hương bóng bẩy, tràn đầy sức sống của cam bergamot trong tầng hương đầu tiên. Sự tươi mát của cam Bergamot mang đến sự lấp lánh cho mùi hương.

Sau đó, Issey Miyake Magnolia EDTI nhanh chóng dịu lại với sự trong trẻo hương nước. Lấy cảm hứng từ nước, lần đầu tiên Issey Miyake nói lên sự tinh khiết và sang trọng của những thứ cần thiết. Hoa mộc lan, loài hoa biểu tượng của nước hoa với vẻ đẹp trắng miên man, đầy chất thơ, bộc lộ một luồng khí với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, vừa gợi cảm vừa thoáng mát trên da. Một sự truyền tải của hoa, nước và ánh sáng như sương mai rực rỡ ánh nắng.

Hương cuối của sản phẩm nước hoa đến từ Nhật Bản chính là gỗ đàn hương như làm tăng cơn nghiện, để lại làn da được bao bọc bởi hương thơm dịu dàng, tinh tế. Đây thật sự là một hương thơm mùa hè cho dân văn phòng đúng nghĩa - tinh tế và tươi mát.

Issey Miyake Magnolia EDTI

5. NƯỚC HOA SALVATORE FERRAGAMO OCEAN DI SETA

Salvatore Ferragamo Oceani Di Seta được ra mắt năm 2021 với hương thơm biển làm chủ đạo.  Hương đầu là sự kết tinh tươi mát, Salty Accord gợi nhớ đến những con sóng sôi động của đại dương, sự rải rác của những cánh hoa Magnolia tạo nên hương giữa tinh khiết, thoáng đãng, tươi tốt được làm thăng hoa hơn bởi những nốt hương nhẹ nhàng của cây hướng nhật quì. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng vào những ngày hè nóng bức. Hương thơm như tưới mát mọi tâm hồn đan khô cằn và xua tan đi mệt mỏi.

Salvatore Ferragamo Oceani Di Seta

Và đó là top 5 hương thơm mùa hè cho dân văn phòng do TGNH giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một hương thơm thật phù hợp để xua tan đi cái nắng hè oi à này nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!