Sự chỉn chu, lịch thiệp của đàn ông không chỉ thể hiện từ áo quần hay mái tóc cắt tỉa gọn gàng mà còn thể hiện qua mùi hương nước hoa. Nước hoa là một lớp quần áo "vô hình" nhưng không thể thiếu, mang lại phong cách thời thượng, hiện đại cho phái mạnh, đặc biệt là những quý ông. Cùng TGNH tham khảo những hương nước hoa cho quý ông thành đạt nhé.

1. NƯỚC HOA RALPH LAUREN POLO BLACK EDT

Ralph Lauren Polo Black EDT của thương hiệu Ralph Lauren được ra mắt vào năm 2005, mang đến một mùi hương gỗ thơm mát dành cho các quý ông. Được sáng tạo bởi Pierre Negrin, Polo Black là một sự kết hợp đầy tuyệt vời từ các nốt hương đậu tonka, gỗ đàn hương, hoắc hương, xoài, xô thơm, quýt, chanh và cây ngải.

Ralph Lauren Polo Black EDT mang đến một khái niệm mới về lối sống của dòng nước hoa Polo, một lối sống thành thị đẳng cấp dành cho các quý ông trong thời buổi hiện đại. Mùi hương mang đến một sự quyến rũ, pha một chút bí ẩn và một chút khiêu khích cho những ai cảm nhận nó. Đây đích thị là hương nước hoa cho quý ông thành đạt!

Ralph Lauren Polo Black EDT

2. NƯỚC HOA PACO RABANNE 1 MILLION PARFUM FOR MEN

1 Million Parfum vừa ra mắt trong năm 2020, một lần nữa khẳng định và nâng tầm sự quyền lực và giàu có của gã đàn ông triệu đô nhà Paco Rabanne. Hương thơm độc đáo mạnh mẽ dành cho những người đàn ông không ngại chứng tỏ bản thân, dám trở nên khác biệt và luôn vượt lên trên tất cả. 

Hương thơm của 1 Million Parfum là một sự pha trộn mạnh mẽ, say mê và nam tính. 1 Million Parfum bắt đầu với nốt hương thanh và dần dần chuyển sang hương da thuộc cay nồng. Thỏi vàng 1 Million Parfum sẽ là một nốt hương khác biệt và khó quên trong bộ sưu tập nước hoa của bạn, biến bạn trở thành một gã giàu có, quyền lực và đầy bí ẩn.

1 Million Parfum

3. NƯỚC HOA VERSACE POUR HOMME 

Versace Pour Homme là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới ngày nay: đó là những người đàn ông tri thức và tự tin, sống hài hòa với thế giới tự nhiên. Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mệ để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.

Lớp hương đầu mở ra với mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát của chi cam chanh vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng lá và hoa của cây cam đắng tạo nên một hương thơm đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Hương giữa được pha trộn bởi những mùi hương hoa của lan dạ hương và phong lữ. Và lớp hương cuối nồng ấm là sự kết hợp của hổ phách, xạ hương và đậu tonka đem lại sự nam tính và gợi cảm.

Versace Pour Homme

4. NƯỚC HOA ABERCROMBIE & FITCH AUTHENTIC MEN EDT 

A&F Authentic Men EDT - một mùi hương tươi mát, mang đến sự hiện đại trong từng hơi thở của người đàn ông. Mở đầu bằng hương Bưởi kết hợp cùng cam bergamot mở ra sự tươi mát, sau đó, mùi hương đăng thêm nét quyến rũ, lôi cuốn nhờ những giọt dầu gừng tự nhiên, đầy thú vị và cuối cùng hương thơm gây bất ngờ khi được làm ấm lên bởi sự rực rỡ của Clearwood.

Cùng với nhau, những thành phần này tạo nên một mùi hương giống như làn da thứ hai cho người đàn ông. Mùi hương mới mẻ này sẽ làm nổi bật sự độc đáo của người dùng, đó là những gì nguyên bản nhất, vượt thời gian và đáng nhớ nhất. Đây là mùi thơm rất đàn ông, hiện đại và thành đạt là hình ảnh ta có thể liên tưởng đến từ A&F Authentic Men.

A&F Authentic Men EDT

5. HUGO BOSS BOSS BOTTLED PARFUM - NƯỚC HOA CHO QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT

Hugo Boss Boss Bottled Parfum mở đầu đầy ấn tượng với mùi hương từ nốt trái cây đầy sảng khoái. Hương thơm tươi tắn của cam quýt mang đến cảm giác rất kích thích khứu giác, thêm thắt một chút hương thơm ngọt dịu của nhựa thơm Olibanum.

Khi hương thơm của tầng hương đầu dần lắng xuống, Hugo Boss Boss Bottled Parfum biến chuyển mượt mà sang các nốt hương tiếp theo. Mùi hương tươi mát tự nhiên của cây sung tạo nên cảm giác vừa gần gũi, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Kết hợp uyển chuyển cùng hương thơm dịu, thanh thoát của rễ cây Orris tạo thêm sự nam tính cho tổng thể mùi hương.

Tầng hương cuối tôn lên nét lắng đọng và mang nhiều chiều sâu bởi nốt hương quyến rũ và ấm áp của gỗ tuyết tùng. Hương thơm toả ra thoang thoảng trên da đầy cuốn hút, len lỏi trong làn hương là nốt hương da thuộc càng gia tăng độ nam tính cho chai nước hoa Hugo Boss Boss Bottled Parfum.

Hugo Boss Boss Bottled Parfum

Nước hoa cho quý ông thành đạt là một thứ gì đó rất cuốn hút, mang đến cảm giác quyền lực và mạnh mẽ cho người sử dụng. Hy vọng những gợi ý của TGNH sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn nhé.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!