Một chàng trai trẻ trung, hiện đại luôn tạo nên sức hút đối với đối phương. Ngoài sức sống tươi trẻ của mình, các anh chàng này cũng rất biết cách lựa chọn mùi hương sao cho bản thân thật ấn tượng. Cùng TGNH tìm ra các hương thơm cho anh chàng năng động, nhiệt huyết và đầy lôi cuốn nhé.

 1. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ EDT 

Acqua Di Gio For Men được chế tạo ra vào năm 1996, thuộc hương hoa cỏ trái cây bởi nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Alberto Morillas tạo ra. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Pantellerie, nơi ông đã trải qua kỳ nghỉ của mình, Armani tạo ra mùi thơm của Aqua di Gio.

Hương thơm dành cho nam giới này là mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước. Hỗn hợp mùi hương này được hình thành từ sự hòa hợp hoàn hảo giữa mùi hương ngòn ngọt mằn mặn của nước biển và ánh nắng ấm áp mơn trớn trên làn da của bạn. Aqua di Gio miêu tả lại cảnh tượng đầy ánh nắng mặt trời Địa Trung Hải nóng như thiêu đốt khi hương cam quýt đăng đắng với hương thơm của hương thảo quyện với vị mặn của biển và tinh chất hoa nhài trong suốt. Có thể nói đây là một sản phẩm kinh điển mà khi nhắc đến hương thơm cho anh chàng năng động thì không thể thiếu.

Acqua Di Gio For Men

2. NƯỚC HOA CALVIN KLEIN DEFY PARFUM

Calvin Klein Defy Parfum là hình một người đàn ông tràn trề nhựa sống, luôn xông pha và tìm đến những nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một hương thơm cho anh chàng năng động thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Calvin Klein Defy Parfum vẫn cố giữ cho mình một vẻ ngoài thân thiện, dễ gần với mở đầu từ Cam quýt thanh mọng, điểm một chút Tiêu hồng và bạch đậu khấu, khiến cho ấn tượng ban đầu trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nhưng sau đó, sự tươi mát của oải hương, hoa phong lữ mang đến cho ta cảm giác hừng hực tràn đầy sức sống. Điểm nổi bật của Calvin Klein Defy Parfum là lớp hương cuối, mang đến sự không thể cưỡng lại, gỗ đàn hương gợi cảm trở nên sống động với vỏ ca cao đậm đà, thể hiện tinh thần thách thức bản thân, chấp nhận rủi ro và khơi gợi vẻ nam tính vượt trên cả mong đợi.

Calvin Klein Defy Parfum

3. NƯỚC HOA COACH GREEN EDT

Coach Green EDT là một mùi hương nhẹ nhàng, tươi mới nhưng không làm mất đi sự nam tính, thanh lịch, mạnh mẽ của người đàn ông. Đây là hương thơm mang đến cảm giác tràn đầy nhựa sống, sôi nổi và rất trẻ trung.

Ở tầng hương đầu, Coach Green EDT mang đến những nốt hương thú vị của cam Bergamot, kiwi, toát lên năng lượng và sự hưng phấn. Chuyên gia mùi hương Marie Salamagne đắm mình trong ký ức về thiên nhiên tươi tốt. Cô muốn phản ánh khoảnh khắc mà thời gian dường như dừng lại khi bạn bước vào công viên và tiếng ồn ào của thành phố biến mất. Ở tầng hương giữa, hương nước hoa được nhấn mạnh bởi hương thảo và hoa phong lữ, tạo nên bầu không khí thoải mái, ve vuốt khứu giác. Sau đó, hương cuối được tôi luyện bởi rêu pha lê đất và gỗ tuyết tùng đầy nam tính.

Coach Green EDT

4. DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE SUMMER VIBES POUR HOMME EDT

Dolce&Gabbana Light Blue Summer Vibes Pour Homme EDT được thiết kế để mang lại cảm giác của một ngày hè đầy nắng và gió biển. Hương thơm tươi mát và dễ chịu của nó sẽ khiến bạn nhớ đến những kỳ nghỉ trên bãi biển và cảm giác thoải mái khi đắm mình trong làn nước mát. Với những tầng hương không thể tươi mát hơn, sản phẩm này đã thành công gợi nhắc đến hình ảnh một chàng trai trẻ trung, sôi nổi và luôn mang đến nguồn năng lượng tràn trề. Nếu bạn đang tìm kiếm hương thơm cho anh chàng năng động thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dolce&Gabbana Light Blue Summer Vibes Pour Homme EDT

5. NƯỚC HOA JIMMY CHOO MAN AQUA

Jimmy Choo Man Aqua của Jimmy Choo là dòng nước hoa dành cho nam giới được ra mắt vào năm 2022. Được sáng tạo bởi Paul Guerlain và Julien Rasquinet, Jimmy Choo Man Aqua mang âm sắc của gỗ và biển được xây dựng trên nền họ hương fougere mang đến hương vị của đại dương khi những con sóng đang dâng lên từ phía chân trời.

Jimmy Choo Man Aqua được bắt đầu từ dư vị tươi mát, thanh khiết mà có sức hút nồng nàn của Bạch đậu khấu và Bưởi chùm căng mọng, sau đó đắm mình vào lòng đại dương sảng khoái cùng vị mặn mà, sâu lắng của Biển.

Jimmy Choo Man Aqua

Những hương thơm cho anh chàng năng động luôn mang đến một cảm giác của tuổi trẻ, khi mà trí lực của chúng ta hoàn toàn đầy ấp và sẵn sàng tìm đến những trải nghiệm mới mẻ. Đó chính là vẻ cuốn hút khó có thể chối từ của một chàng trai.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!