Mỗi năm đến Hè lại đánh giấu niềm ưu ái của phái đẹp với những mùi hương nước hoa mùi tươi mát và dễ chịu. Chính sự giác thoải mái đến từ các hương nước hoa nữ dưới đây sẽ mang lại những cảm giác vui vẻ, sống động và tươi trẻ cho các nàng dù là đang giữa mùa Hè oi ả. Cùng TGNH khám phá các hương nước hoa cho nàng đi biển ngay sau đây nhé.

1. NƯỚC HOA ISSEY MIYAKE LADIES A DROP D'ISSEY ESSENTIELLE EDP

Issey Miyake Ladies A Drop D'issey Essentielle EDP là một hương thơm tinh tế, tươi mát và tràn đầy sức sống dành cho phụ nữ, được Issey Miyake cho ra mắt vào năm 2020. Hương thơm này được sáng tạo bởi nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Quentin Bisch, người đã nắm bắt được bản chất thanh khiết và tinh túy của nước để tạo ra một mùi hương nhẹ nhàng, mượt mà và bền bỉ.

Issey Miyake Ladies A Drop D'issey Essentielle EDP mang trong mình hương hoa cỏ và có độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 giờ trên da. Độ tỏa hương của hương thơm này vừa phải, tạo ra một lớp hương thơm nhẹ nhàng xung quanh người sử dụng. Đây sẽ là một hương nước hoa cho nàng đi biển rất dễ chịu và cảm giác như hòa vào thiên nhiên.

Issey Miyake Ladies A Drop D'issey Essentielle EDP

2. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI OCEAN DI GIOIA EDP

Ocean di Gioia EDP là một siêu phẩm mùi hương mới trình làng vào năm 2020 đến từ thương hiệu nước hoa đình đám Giorgio Armani. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải với hương thơm được tạo ra dành cho những người phụ nữ hiện đại, năng động, có tinh thần tự do và hòa hợp với thiên nhiên.

Hương đầu của Giorgio Armani Ocean di Gioia EDP được tạo nên bởi làn gió tươi mát của Quả lê, Cam quýt. Mối liên kết giữa hương đầu và hương giữa là sự giao thoa giữa Hoa Nhài nước và muối hình thành nên một tấm chắn bên ngoài để phần cốt lõi của hương thơm là Hoa Huệ và Hoa Hồng được tỏa hương trong gió. Ở tầng hương cuối cùng, xạ hương và gỗ đàn hương tạo nên dư âm kéo dài miên man, lưu luyến. Đây sẽ là hương nước hoa cho nàng đi biển hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Ocean di Gioia EDP

3. NƯỚC HOA DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE SUMMER VIBES EDT

Dolce&Gabbana Light Blue Summer Vibes EDT là một phiên bản giới hạn của dòng nước hoa Light Blue của Dolce Gabbana, được ra mắt vào mùa hè năm 2023. Sản phẩm đặc biệt này được thiết kế để tái hiện cảm giác của bãi biển, với hương thơm tươi mát và sảng khoái. 

Hương đầu của Light Blue Summer Vibes được tạo nên từ cam Bergamot vùng Calabria, nó mang lại cảm giác như bạn đang thưởng thức một ly nước cam mát lạnh ngay tại những bãi biển tuyệt đẹp. Có lẽ vì lồng ghép cam Bergamot vào tầng hương đầu tiên nên Dolce&Gabbana đã thành công tạo được dấu ấn trong lòng giới mộ điệu về khung cảnh biển vàng cát trắng dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè. 

Hương giữa của nước hoa này được làm từ quả đào tươi ngon. Hương thơm của quả đào kết hợp với cam Bergamot tạo nên một cảm giác tươi mới và mát lạnh, như cơn gió mùa hè thổi qua và làm dịu đi cái nóng oi ả. Để rồi ở tầng hương cuối cùng chính là sự khoe sắc của tuyết tùng, mang đến một cảm giác mạnh mẽ và cân bằng các note hương.

Dolce&Gabbana Light Blue Summer Vibes EDT

4. NƯỚC HOA DOLCE & GABBANA LIGHT BLUE LOVE IS LOVE EDT 

Mùa hè này, D&G Light Blue Love Is Love mang đến mùi hương mang tính biểu tượng của chanh Ý và táo Granny Smith sắc nét thậm chí còn thú vị hơn với việc bổ sung các loại quả mọng đỏ. Một chút gelato mâm xôi đã được thêm vào làm cho các nốt hương hoa nhài trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, trong khi xạ hương kem và rượu mùi Chantilly mang lại cảm giác ngọt lành mới mẻ. 

Đây là một hương nước hoa cho nàng đi biển hoàn toàn tươi mát, đem đến cám giác sảng khoái và thư giãn cho người dùng. 

D&G Light Blue Love Is Love

5. NƯỚC HOA VERSACE POUR FEMME DYLAN TURQUOISE

Versace Pour Femme Dylan Turquoise là một hương thơm mới cho nữ được thương hiệu Versace ra mắt năm 2020. Mùi hương là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo cho ta cảm giác như được chạy trốn đến những hòn đảo xa xôi với trời xanh và làn nước trong vắt lấp lánh. Nó cũng được lấy cảm hứng từ làn gió biển nhẹ nhàng mơn trớn trên da và đánh thức các giác quan, tái tạo tâm hồn. Đó là một hương thơm gợi nhớ đến nắng ấm và những ngày hè sôi động dường như kéo dài đến vô tận.

Versace Pour Femme Dylan Turquoise

Hy vọng với gợi ý về những nước hoa cho nàng đi biển phía trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mùa hè sắp đến. Chúc bạn có khoảng thời gian tận hưởng bên những bãi biển thật tuyệt vời nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!