Hương thơm đối với mỗi chàng trai rất quan trọng, giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách bên trong. Các chàng trai dù đang ở độ tuổi nào hãy cứ thoải mái thể hiện sự tự tin của mình thông qua mùi hương nhé! TGNH sẽ gợi ý cho bạn top 5 nước hoa nam học sinh - sinh viên với hương thơm và mức giá vô cùng phù hợp.

1. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ EDT 

Acqua Di Gio For Men EDT là một hương thơm tươi mát, hiện đại, tinh khiết. Có sự bùng nổ do sự va chạm giữa hương cam quýt và hoa cỏ. Trở thành mùi hương trái cây, cay cay và mọng nước. Nốt hương cuối là một sự pha trộn tuyệt vời giữa mùi gỗ và xạ hương. Mùi hương nồng nàn và độ lưu hương lâu khiến mùi hương này đầy tính kích thích. Sản phẩm hiện đang có mức giá rất hợp lý tại TGNH.

Bắt đầu bằng một chuỗi các nốt hương cam quýt gây nhức nhối quyện với mùi hương ngọt ngào của hoa nhài rồi sau đó kết hợp với hương hoa cỏ, có thoang thoảng hương hoa đào và nhục đậu khấu, và cuối cùng ổn định tại nốt hương cuối với mùi hương Đông phương, gỗ và xạ hương trắng đầy gợi cảm, trong khi vẫn giữ được hồn hương hoa cỏ và trái cây được pha trộn với nhau một cách thành thạo. 

Acqua Di Gio For Men EDT

2. VERSACE POUR HOMME - NƯỚC HOA NAM HỌC SINH - SINH VIÊN 

Versace Pour Homme là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới ngày nay: đó là những người đàn ông tri thức và tự tin, sống hài hòa với thế giới tự nhiên. Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và tự tin.

Versace Pour Homme

3. NƯỚC HOA D&G LIGHT BLUE

Hương thơm của Light Blue Eau Intense phảng phất đâu đó hợp hương cooktail trái cây tươi mát hòa cùng hương quýt trong trẻo và phong vị chua nhẹ của bưởi. Nốt hương tươi mát kế tiếp sau đó, hương vị của biển hòa lẫn bách xù đầy sảng khoái và dịu nhẹ làm tâm trí người dùng phấn khích. Cuối cùng, hương thơm khuấy động khứu giác và gợi cảm bất tận bởi dấu ấn gỗ và xạ hương.

Đây là nước hoa nam học sinh - sinh viên có hương vị tươi mát, trẻ trung và đầy năng động vô cùng phù hợp với độ tuổi này.

Light Blue Eau Intense

4. CALVIN KLEIN CK ONE - NƯỚC HOA NAM HỌC SINH - SINH VIÊN 

CK One của thương hiệu Calvin Klein là nước hoa tuộc dòng Cam Quýt - Thơm Ngát dành cho cả nam lẫn nữ. Nước hoa này được ra mắt vào năm 1994 và là một sáng tạo của hai nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas và Harry Fremont. CK One mang trong mình sự tươi mát và tinh khiết và đồng thời thể hiện được một cái nhìn mới của nước hoa.

Chính bản thân của chai nước hoa cũng đã mang lại yếu tố tươi mát khi kết hợp thủy tinh mờ như băng với nắp chai bằng kim loại bạc sáng bóng. Bạn có thể sử dụng nước hoa CK One lên cả người một cách thật hào phóng vì hương thơm rất nhẹ nhàng và thư giãn, mang lại cảm giác thân mật.

Calvin Klein CK One

5. NƯỚC HOA JIMMY CHOO MAN AQUA

Hương thơm của Jimmy Choo Man Aqua EDT là sự hòa quyện đầy tinh tế và độc đáo của ba lớp hương. Tất cả những note hương ôm ấp vào nhau, hoàn thành sứ mệnh giúp người đàn ông mang hương tỏa ra khí phách lịch lãm, sang trọng, nam tính nhưng cũng thật phóng khoáng và hiện đại. Các tầng hương được nhà chế tác gửi gắm vào chai nước hoa với thành phần vừa lạ vừa quen từ Hương gỗ và Rêu sồi,... từ đó Jimmy Choo Man Aqua EDT được mệnh danh là "kiệt tác" của dòng nước hoa nam. 

Jimmy Choo Man Aqua EDT

Hy vọng với top 5 gợi ý về nước hoa nam học sinh - sinh viên sẽ giúp chàng có thêm nhiều sự lạ chọn hợp với phong cách và ví tiền của mình nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!