Nước hoa nữ giá tầm trung là một trong những item được nhiều cô nàng quan tâm nhất hiện nay. Nước hoa có thể nói là công cụ để nàng thể hiện sự tự tin, nét cá tính và vẻ đẹp bên trong của mình. Thế Giới Nước Hoa sẽ gợi ý cho nàng những chai nước hoa được ưa chuộng nhất trong phân khúc tầm trung.

1. NƯỚC HOA COACH LOVE EDP

Coach Love EDP mở đầu với hương vị Dâu tây dại thơm ngọt và ngập tràn sức sống. Lớp hương giữa được nhấn mạnh bằng sự nồng nàn và mượt mà của hoa hồng Nhung Đỏ trước khi lắng đọng ở nốt hương cuối là sự ấm áp của Gỗ Tuyết Tùng. Coach Love mong muốn chúng ta nắm bắt cơ hội để thể hiện những ngôn ngữ tình yêu của mình một cách thật tạo báo, chân thực và quan trọng nhất là theo cách riêng của mỗi người.

Với mức giá vô cùng hợp lý, Coach Love vừa mang đến hương thơm độc đáo, thiết kế sang trọng và đến từ nhà mốt nổi tiếng trên thế giới. Đây sẽ là sự lựa chọn rất đang sở hữu trong phân khúc nước hoa nữ giá tầm trung.

Coach Love EDP

2. NƯỚC HOA SIGNORINA SALVATORE FERRAGAMO

Hương thơm của của Signorina toát lên một nét sành điệu của gạo chín, với thoang thoảng hương hoa hồng và trái cây trên một lớp nền gỗ béo vị sữa. Nốt hương quả vải mọng nước và bưởi ngon ngọt mang lại một nét tự nhiên cho lớp hương đầu. Lớp hương giữa, như đã nói, mang hương thơm của gạo chín và hoa hồng giúp tạo nên một sự mượt mà. Và cuối cùng, hương vị ngon ngọt của loại bánh Mousse sữa được khuấy động nhờ vào nét những nét gợi cảm rung động đến từ hương gỗ Cashmeran.

Signorina Salvatore Ferragamo

3. NƯỚC HOA NỮ GIÁ TẦM TRUNG VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLU

Nối tiếp thành công rực rỡ của phiên bản Bright Crystal, thương hiệu Versace đã bắt tay hợp tác với Euroitalia để cùng ra cho ra mắt một phiên bản mạnh mẽ hơn với tên gọi Bright Crystal Absolu.

Bright Crystal Absolu đem đến một khởi đầu khá tươi mát với hỗn hợp trái thanh yên và lựu đông lạnh. Tiếp đến, hoa mẫu đơn, hoa linh lan, hoa sen và trái mâm xôi dần được đưa vào cuộc chơi. Khi dần kết thúc, hỗn hợp gỗ mahoganu, hổ phách thực vật và xạ hương trắng cùng hòa quyện, mang tới những trải nghiệm đầy ấm áp và quyến rũ.

Bright Crystal Absolu

4. NƯỚC HOA CALVIN KLEIN EUPHORIA BLUSH

Euphoria Blush là mùi hương mới nhất của dòng CK Euphoria, được hãng nước hoa Calvin Klein cho ra mắt trong năm 2020. Lấy cảm hứng từ sự cám dỗ của tình yêu, Euphoria Blush được đánh giá là một hương thơm nước hoa đầy mê hoặc và quyến rũ dành cho các cô gái. Hương hoa tươi mát gợi lên những khao khát nồng nàn, mang đến cảm giác dễ gây nghiện cho những ai vô tình va chạm.

CK Euphoria Blush

5. NƯỚC HOA JEAN PAUL GAULTIER CLASSIQUE EDP

Gợi cảm và tinh tế, Jean Paul Gaultier Classique là một cách lối diễn đạt mới cho tên tuổi nước hoa nổi tiếng dành cho phụ nữ của Jean Paul Gaultier. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi thưởng thức hương thơm  nồng nàn của Classique từ Jean Paul Gaultier. Hương thơm quyến rũ kéo dài trong nhiều giờ, khiến chúng thích hợp cho những phụ nữ bận rộn. Sử dụng mùi hương nước hoa này trên cổ tay hoặc cổ và để được đám mình cả ngày trong hương thơm phương Đông ngào ngạt đầy tự tin.

 

Jean Paul Gaultier Classique

Và đó là top 5 nước hoa nữ giá tầm trung do TGNH gợi ý cho nàng. Đây đều là những hương thơm dễ dùng, phù hợp với nhiều độ tuổi và có mức giả rất hợp lý so với chất lượng và thương hiệu.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!