Vào năm 2023, đọc giả của tạp chí dành cho cộng đồng đam mê nước hoa - Fragrantica đã bình chọn YSL Libre Le Parfum chiến thắng giải thưởng Nước hoa tốt nhất dành cho nữ giới. Cùng khám phá xem siêu phẩm nhà YSL có gì mà được lòng giới mộ điệu đến thế nhé!

1. GIẢI THƯỞNG NƯỚC HOA NỮ TỐT NHẤT DÀNH CHO NỮ CỦA TẠP CHÍ FRAGRATICA 

Khám phá thế giới nước hoa với Fragrantica, một nguồn tài nguyên, tạp chí và cộng đồng trực tuyến toàn diện dành riêng cho những người đam mê nước hoa. Là một ấn phẩm độc lập có trụ sở tại Hoa Kỳ, Fragrantica có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ, chào đón những người đam mê nước hoa trên toàn thế giới.

Mỗi năm, tạp chí này đều có những giải thưởng được bầu chọn từ chính đọc giả trên khắp thế giới để vinh danh những sản phẩm nước hoa tốt nhất. YSL Libre Le Parfum đã xuất sắc được gọi tên vào hạng mục nước hoa tốt nhất dành cho phái nữ trong năm 2023. Cùng tìm hiểu xem siêu phẩm nhà YSL có gì đặc biệt nhé!

2. HƯƠNG THƠM CỦA YSL LIBRE LE PARFUM

YSL Libre Le Parfum như một cái ôm ấm áp xoa dịu cảm xúc của bạn trong mùi hương trầm và sắc của hoa oải hương, nhẹ nhàng cảm nhận từng cái chạm nhẹ như sự dịu dàng, trìu mến kết hợp với mùi hương của hoa cam bay bổng và hấp dẫn. Mùi hương kết thúc với lớp nền kem của vani Madagascar, long diên hương và tuyết tùng, thể hiện sức mạnh tinh tế, sự chân thực và tự do của người phụ nữ hiện đại.

Hương thơm của YSL Libre Le Parfum khai thác hình ảnh người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, chân thực và tự do. Chai nước hoa mở ra một mùi hương nồng ấm nhưng cũng rất nhẹ nhàng và ấn tượng – tone ngọt nhưng cái ngọt nó sang, ngọt đẳng cấp và tinh tế đến từng giọt quý giá một lần ngửi qua là không rời ra được, đủ để tự nguyện mê luyến.

3. DIỆN MẠO XUẤT CHÚNG CỦA YSL LIBRE LE PARFUM

Thiết kế của YSL Libre Le Parfum tựa như chiếc váy sang trọng với logo chữ YSL lồng vào nhau, một logo nổi bật đặc trưng của thương hiệu YSL. Thân chai cũ được giữ nguyên hình dạng của phiên bản mới, thủy tinh trong suốt, bên trong dung dịch nước hoa màu nâu vàng lấp lánh. Chiếc nắp không đối xứng màu đen kết hợp cùng chiếc nhẫn vàng bao quanh cổ chai, tất cả làm nên một chai nước hoa vừa sang trọng quyến rũ, vừa tinh tế.

Với những đặc điểm nổi trội và hài hòa từ mùi hương cho đến thiết kế, YSL Libre Le Parfum đã chiến thắng giải bình chọn này một cách hoàn toàn thuyết phục. Nếu bạn cũng là một tín đồ của nước hoa, nhanh tay trải nghiệm siêu phẩm nhà YSL nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!