Hòa cùng không khí rực rỡ của Tết Giáp Thìn 2024, Thế Giới Nước Hoa tiếp tục mang đến ưu đãi mang tên "LÌ XÌ ĐÓN LỘC RỒNG CÙNG TGNH". Với mục đích chia sẻ niềm vui phấn khởi ngày đầu năm mới, TGNH kính chúc Quý khách hàng VẠN SỰ NHƯ Ý - LONG NIÊN PHẤT LỘC thông qua các phong bao may mắn duy nhất trong dịp Tết Nguyên Đán. Cùng tìm hiểu chi tiết chương trình nhận lì xì ngay sau đây:

1. THỜI GIAN DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH

Từ ngày 12-19 tháng 2 năm 2024 (tức mồng 3 - mồng 9 ÂL) hoặc khi cửa hàng hết số lượng bao lì xì phân bổ. 

2. HỆ THỐNG ÁP DỤNG

Toàn bộ các cửa hàng của Thế Giới Nước Hoa, Perfume World và các kênh mua online chính thức.

3. HÌNH THỨC ÁP DỤNG

Mỗi khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng Thế Giới Nước Hoa, Perfume World các kênh mua online với hóa đơn mua hàng trị giá bất kỳ, kể cả hàng khuyến mãi, thanh lý… sẽ được nhận 1 bao lì xì bất kỳ, với các mệnh giá 20.000 hoặc 50.000 hoặc 100.000 hoặc 200.000 hoặc 500.000.

Lưu ý: Hệ thống sẽ căn cứ vào mã khách hàng, 1 khách chỉ được nhận 1 bao lì xì duy nhất trong ngày. Không phân biệt trị giá hóa đơn hay số lần mua. 

Chương trình "LÌ XÌ ĐÓN LỘC RỒNG CÙNG TGNH" được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi hiện hành của hệ thống Thế Giới Nước Hoa - Perfume World. Quý khách hàng nhanh tay đến tham quan, mua sắm vào ngày đầu năm mới để nhận các phong bao may mắn, kết thêm nhiều lộc Xuân nhé!