Trong địa hạt nước hoa vô vàn những mùi hương, mỗi một chai nước hoa lại mang một phong cách, thích hợp sử dụng vào những mùa trong năm. Bạn đã biết bí quyết chọn nước hoa cho mùa Xuân sao cho vừa thanh lịch vừa nổi bật chưa? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. VÌ SAO NƯỚC HOA LẠI CHIA THEO MÙA?

Nước hoa được phân loại thành các mùa khác nhau để người dùng dễ dàng có cách chọn nước hoa phù hợp với sự thay đổi của những điều kiện thời tiết và tâm trạng trong 12 tháng. Cách phân chia này được xác định dựa trên thành phần, cấu trúc và cảm nhận tổng quát của loại nước hoa đó. Có ba lớp mùi chính trong nước hoa: hương đầu (top notes), hương giữa (heart notes) và hương cuối (base notes). Các mùi được thiết kế để phản ánh sự thay đổi của các yếu tố khí hậu và không gian trong từng mùa trong năm.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có sự chia nước hoa rõ ràng giữa các mùa. Một số loại nước hoa có thể phù hợp để sử dụng quanh năm và không dành riêng cho bất kỳ mùa nào. Sự chia thành các mùa khác nhau chỉ là một hướng dẫn để giúp chúng ta tìm kiếm những loại nước hoa phù hợp với từng thời điểm.

Những hương thơm hoa cỏ, trái cây chính là bí quyết chọn nước hoa cho mùa Xuân

2. BÍ QUYẾT CHỌN NƯỚC HOA CHO MÙA XUÂN

Mùa xuân là khoảnh khắc giao mùa, thời tiết dễ chịu nhất trong năm và thường gắn liền với sự tươi mới và sức sống đang đâm chồi. Vì vậy việc chọn một loại nước hoa phù hợp với mùa Xuân có thể tạo ra một cảm giác tươi mát, tự tin và rạng rỡ cho người dùng.

Trong mùa xuân, bạn có thể lựa chọn những loại nước hoa có hương thơm dịu nhẹ, tươi mới và "mọng nước". Hương floral (hoa) như hoa huệ, hoa hồng hay jasmine (hoa nhài) là các lựa chọn phổ biến trong thời điểm Xuân về. Ngoài ra, các loại hương trái cây như chanh, quýt hay dứa cũng mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy sự sống.

Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu thường xuyên được lựa chọn vào mùa Xuân

Một số chai nước hoa bạn có thể chọn vào mùa xuân như:

Hy vọng với bí quyết chọn nước hoa cho mùa Xuân do TGNH gợi ý sẽ giúp Nàng có thêm nhiều sự lựa chọn và trở nên thật nổi bật trong ngày Tết sắp đến nhé!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!