Tết đến Xuân về luôn là dịp để các chị em xúng xính váy áo, và tất nhiên một hương thơm ngọt ngào du Xuân cũng là điều không thể thiếu. Vào những ngày đầu năm, một hương thơm dịu ngọt, thoang thoảng sẽ nhẹ nhàng đánh thức sự hứng khởi của bạn đấy!

1. NƯỚC HOA COACH LOVE EDP

Nhà chế tạo Antoine Maisondieu đã tạo ra một hương thơm bùng nổ với nhiều tầng hương đa dạng nói lên bản chất độc đáo của tình yêu. Coach Love EDP mở đầu với hương vị Dâu tây dại thơm ngọt và ngập tràn sức sống. Lớp hương giữa được nhấn mạnh bằng sự nồng nàn và mượt mà của hoa hồng Nhung Đỏ trước khi lắng đọng ở nốt hương cuối là sự ấm áp của Gỗ Tuyết Tùng.

Coach Love mong muốn chúng ta nắm bắt cơ hội để thể hiện những ngôn ngữ tình yêu của mình một cách thật tạo báo, chân thực và quan trọng nhất là theo cách riêng của mỗi người.

Hương thơm ngọt ngào du Xuân gọi tên Coach Love EDP

2. NƯỚC HOA GUCCI GUILTY POUR FEMME INTENSE EDP

Làn hương từ Gucci Guilty Pour Femme Intense EDP mê hoặc, khiến bạn phải yêu ngay từ “cái chạm” đầu tiên. Tầng hương đầu mang theo chút dư vị ngọt ngào của quả vải, thong dong kết hợp cùng hoa violet và năng lượng tươi mát đầy sảng khoái đến từ những tép cam vùng Địa Trung Hải.

Hương trung tâm đầy sống động và rực rỡ với ngọc lan tây, chút hương hoa huệ gây nghiện và mận mọng nước đêm đến cho tầng hương sự dày dặn, tôn thêm nét bí ẩn và đắm say. Sau khi dần lắng đọng lại, hoắc hương quyến rũ trỗi dậy, điểm xuyết với cỏ hương bài và vanilla mềm mịn. 

Gucci Guilty Pour Femme Intense EDP - Hương thơm ngọt ngào du Xuân

3. NƯỚC HOA CHLOÉ L'EAU EDT

Chloé L'Eau Eau de Toilette mang đến một bó hoa hồng sang trọng thăng hoa với những bông hoa lan chuông xinh đẹp, sống động và mang đến câu chuyện về một người phụ nữ rực rỡ, tự do. Nước hoa Chloé Signature biến thể mới này mang đến sự tươi mát độc đáo và bản chất của sự nữ tính, hòa hợp với thiên nhiên.

Thành phần ở phần mở đầu mang đến hương hoa hồng nhẹ nhàng và tươi mới kết hợp với nước trái cây tươi mát của quả vải và bưởi, trong khi hương giữa là hoa hồng Damascena nguyên chất trong vòng tay của hoa mộc lan. Hương cuối là đặc trưng sự hòa quyện của rêu sồi, gỗ tuyết tùng, xạ hương và hổ phách.

Sự trong trẻo, tinh khôi của Chloé L'Eau Eau de Toilette

4. NƯỚC HOA MY BURBERRY BLUSH EDP

My Burberry Blush một lần nữa mang chúng ta quay trở lại với khu vườn London, nhưng lần này là vào thời điểm khác biệt, khi tia nắng ban mai đầu tiên chiếu rọi lên những bông hoa trong vườn. Mùi hương nước hoa tươi mát với nốt hương cam quýt, một chút nhấn nhá trái cây ngọt ngào của hương lựu và táo xanh.

Những cánh hoa hồng nằm ở nốt hương giữa giống như đặc trưng mùi hương của toàn bộ sưu tập và được đồng hành bởi những mùi hương hoa khác của khu vườn trong nắng sớm. Tổng thế sự hòa quyện tinh tế làm nên Blush đầy nữ tính nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Sắc hồng trong veo mang tên My Burberry Blush

5. NƯỚC HOA LANCÔME LA VIE EST BELLE IRIS INFINI NEW EDP

Hương hoa cỏ mọng nước của nhóm hương quả sung và quả lý chua đen đầy sống động những ký ức ngọt ngào hòa quyện với hoa Nhài Sambac và hương Diên Vĩ cô đặc gấp mười lần, nồng nàn hơn với các nốt hương sâu của hoắc hương và hương Gourmand ngọt ngào. Lancome La Vie Est Belle Iris Infini New EDP là hương thơm mang đến những niềm tin về hạnh phúc vô tận, mời gọi chúng ta từng vẻ đẹp trong cuộc sống và cảm nhận sức mạnh của sự gắn kết.

Lancome La Vie Est Belle Iris Infini New EDP theo chân nàng du Xuân

Hy vọng với những hương thơm ngọt ngào du Xuân do TGNH gợi ý sẽ giúp nàng thật rạng ngời vào những ngày đầu năm.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!