Những mùi hương thơm mát cho ngày Tết luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng. Mùa Xuân đến với tiết thời dễ chịu, không khí trong lành, bạn cũng có nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè. Đây là lúc các nàng "đua" nhau diện quần áo mới và chắc chắn không thể thiếu một hương nước hoa tươi tắn, mang tinh thần hứng khởi cho dịp đầu Xuân.

1. NƯỚC HOA SALVATORE FERRAGAMO SIGNORINA EDP

Salvatore Ferragamo Signorina EDP, hội tụ đầy đủ những yếu tố nữ tính, quyến rũ, sang trọng, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng. Nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina EDP ghi điểm với những nốt hương cuốn hút, hiện đại.

Salvatore Ferragamo Signorina EDP là sự kết hợp đậm chất Ý giữa tinh dầu hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa hồng với quả lý chua đỏ, hoắc hương. Sự tham gia của hồ tiêu hồng góp phần mang đến vị cay nồng đầy sôi nổi, táo bạo, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy kiêu kỳ.

Nàng tiểu thư Salvatore Ferragamo Signorina EDP

2. NƯỚC HOA CHLOE LOVE STORY

Chloe Love Story mang đến sự quyến rũ, tươi mới với hương hoa cỏ đậm đà cảm giác thuần khiết và được thiết kế để phù hợp với phong cách giản dị, tự nhiên, năng động và đầy thu hút. Love Story mở đầu với tinh dầu hoa cam pha lẫn với tinh chất hoa cam quyến rũ đông thời phải kể đến phong vị vô cùng tinh tế của loài hình sao mang tên hoa lài trâu. Tất cả hòa quyện với nhau một cách đầy dịu dàng để tạo ra mùi hương đặc trưng của Love Story. Đây chắc hẳn là một trong các hương thơm mát cho ngày Tết mà nàng không nên bỏ qua.

Sự quyến rũ tươi mới của Chloe Love Story

3. NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA GOOD GIRL BLUSH EDP

Carolina Herrera Good Girl Blush EDP mở đầu với hương cam Bergamot thoang thoảng hòa cùng chút cam Mandarin nhè nhẹ, thanh thanh trở nên tràn đầy tươi mới và lôi cuốn. Tiếp nối tầng hương giữa sự chuyển biến nhẹ nhàng, đầm thắm của các thành phần hương hoa mẫu đơn kết hợp cùng Ylang Ylang và tinh chất hoa hồng tươi, tạo nên một dư vị ngọt ngào, đẫy đà cho nốt hương. Cuối cùng nét nữ tính và quyến rũ càng được nhân lên với sự góp mặt của vani gợi cảm và đậu tonka ấm áp, nồng nàn.

Những nốt hương hoa thơm ngát của Carolina Herrera Good Girl Blush EDP

4. NƯỚC HOA VALENTINO VOCE VIVA INTENSA EDP

Mở đầu Valentino Voce Viva Intensa EDP với những nốt hương tươi mát từ cam Bergamot tươi cùng hương quýt thanh tao, nhã nhặn. Sau đó được khuếch đại bởi hoa nhài, hoa cam nhẹ đầy mê hoặc tạo nên một loại nước hoa nữ gây nghiện cho tín đồ của dòng nước hoa Floral. Hương hoa nhài và hoa cam được lồng ghép đan xen rất tinh xảo và đẳng cấp khiến cho bạn như đang đắm mình giữa cánh đồng bạt ngàn.

Hương cuối là sự chuyển mình tài tình vô cùng khéo léo với mùi rêu gây nghiện và Vanilla Bourbon đậm đà cho cảm giác lưu luyến, ấn tượng khó phai dù chỉ một lần thưởng thức qua mùi hương này. Nếu bạn đàn tìm một mùi hương thơm mát cho ngày Tết thì đừng bỏ qua Valentino Voce Viva Intensa EDP nhé!

Nét thanh tao mang tên Valentino Voce Viva Intensa EDP

5. NƯỚC HOA MONTBLANC SIGNATURE ABSOLUE EDP

Montblanc Signature Absolue EDP mở ra với hương đầu tươi mới của Quả quýt hồng và quả lê, kết hợp với nốt hương Hạt tiêu hồng quyến rũ. Sự kết hợp này tạo nên một mở đầu mê hoặc và gợi cảm, đánh thức cảm xúc và hứng thú.

Hương giữa là sự pha trộn tinh tế của Hoa huệ, Ylang-Ylang và Frangipani. Sự tươi sáng và nữ tính của những nốt hương này tạo ra một tầng hương quyến rũ và bí ẩn.

Hương cuối là sự kết hợp độc đáo của Đậu toka và Gỗ tuyết tùng. Dư vị ấm áp và cuốn hút của các thành phần này gợi lên một cảm giác thanh lịch và quý phái, khiến bạn không thể quên được.

Sự tươi mới, mọng nước của Montblanc Signature Absolue EDP

Hy vọng những mùi hương thơm mát cho ngày Tết do TGNH gợi ý sẽ giúp Nàng có thêm nhiều lựa chọn cho ngày đầu năm mới thật rực rỡ!

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!