Narciso Rodriguez vẫn luôn là thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất đối với phái nữ. Gây ấn tượng từ thiết kế đơn giản, đơn sắc, những mẫu chai vuông vức mang đến cảm giác tinh tế, độc đáo; Naricso Rodriguez còn được những chuyên gia ví von là một chiếc khóa vạn năng giúp bạn mở cửa trái tim của bất kì ai, khiến người đối diện phải lưu luyến, vấn vương. Trong thế giới mùi hương của Narciso, công nghệ sản xuất được ưu tiên hàng đầu, mở ra những nốt hương đa dạng với độ toả hương rõ nét và lưu hương trên da lâu hơn. 

Nếu nàng đang tìm kiếm hương thơm Narciso thuộc về mình, không chỉ đơn thuần là vẻ quyến rũ đặc trưng mà còn là hương thơm tự nhiên, đủ sức lôi cuốn bất kỳ ai đang ở gần bạn thì hãy cùng Thế Giới Nước Hoa - Perfume Wolrd khám phá top những mẫu nước hoa Naricso Rodriguez quyến rũ và đầy sự mê hoặc. 

I. Narciso Poudree For Women EDP: 

Thoảng như tiếng thì thầm nhẹ toả khắp cơ thể trần của người phụ nữ, gợi lên vẻ quyến rũ đầy ma mị; Naricso Poudree thể hiện rõ nét nhất vẻ đẹp tỏa ra từ da thịt và bản chất chân thật đối lập vô cùng tinh tế bên trong người phụ nữ. Sự dịu dàng của nàng lại ẩn chứa đầy quyền lực, nét mỏng manh luôn pha lẫn chút bí ẩn đầy chất gây nghiện. Chắc chắn những quý cô sang trọng, thanh lịch và quyến rũ sẽ rất thích Narciso Poudree, nhất là khi trời bắt đầu nắng nóng hơn, Narciso Poudree giống như bản nhạc hoàn hảo cho mùa hè. 

Narciso Poudree chính là câu chuyện về sự hấp dẫn và quyến rũ tiếp tục với một chương mới - ấm áp, mượt mà, mạnh mẽ và tinh tế. Hương đầu là như một đám mây thơm làm nổi bật sự nữ tính tự nhiên và trưởng thành. Xạ hương phấn thống trị hương giữa của nước hoa, mà mở ra với một sự kết hợp hoa hồng Bungari và hoa nhài trắng. Woody cỏ vetiver, tuyết tùng ở hương cuối làm lắng động hương thơm thật lâu trên làn da.

II. Narciso Rouge For Women EDP: 

Hương thơm của Narciso Rouge được miêu tả là đoá hoa có khả năng đốt cháy chầm chậm, mang đến nhiều đam mê lan tỏa ngay khoảnh khắc đầu nắm bắt và cũng là sáng tạo đầy cám dỗ với màu đỏ quyến rũ, khiêu khích. Nổi bật là thế, với hương hoa cỏ Gỗ Xạ hương, Narciso Rouge chính là tấm áo hoàn hảo cho những quý cô sang trọng, quý phái, quyến rũ đang tìm kiếm hương thơm mạnh mẽ, độc đáo. 

Với sự kết hợp từ hoa hồng Bulgari mang đến cảm giác ngọt ngào, tinh tế ở nốt hương đầu cùng hỗn hợp quyến rũ gồm cỏ vertiver thơm ngon, tuyết tùng đen, tuyết tùng trắng, đậu tonka và hổ phách tạo nên hợp âm hoàn chỉnh cho bản nhạc Naricso Rouge du dương khiến bất kỳ ai vô tình lướt vội qua bạn cũng phải chú ý. Narciso hội tụ đủ các yếu tố đẹp từ mùi hương đến thiết kế nên chắc chắn sẽ khiến các quý cô ngẩn ngơ vì bị mê hoặc. 

III. Narciso Ambree For Women EDP: 

Được lấy cảm hứng từ người phụ nữ với làn da tỏa sáng dưới ánh nắng, Narciso Ambree gợi tả hình ảnh một quý cô đơn giản, xuất hiện trong chiếc đầm đen suông dài với làn da lấm tấm tàn nhang đầy tự nhiên và những vệt nắng làm cho vẻ đẹp của người phụ nữ ấy càng thêm gợi cảm và rạng rỡ. 

Ra mắt vào giữa năm 2020, Narciso Ambree được đánh giá là bản nâng cấp của người chị Narciso Poudree vì vẫn giữ được mùi phấn thơm và xạ hương đặc trưng của Narciso Poudree nhưng được làm mới mẻ hơn với các thành phần hương hoa như hoa trắng, hoa sứ, mộc lan tây tạo sự mềm mại nhẹ nhàng, vailla ngọt ngào mượt mà, gỗ tuyết tùng, hổ phách ấm áp quyến rũ, mang đến tổng thể hương phương Đông nhẹ nhàng, thoang thoảng tự nhiên như bí mật của người phụ nữ. Chắc chắn những quý cô quyến rũ, tinh tế, sang trọng sẽ rất yêu thích Narciso Ambree. 

IV. Narciso Rodriguez Musc Noir For Her EDP: 

Musc Noir For Her chính là hương thơm được Narciso "bày tỏ lòng tôn kính với vẻ đẹp bên trong của mỗi người phụ nữ". Được lấy cảm hứng từ hương thơm đầu tiên dành cho các quý cô, bộc lộ những vẻ đẹp ẩn sâu bên trong người phụ nữ bằng cách khơi gợi các khía cạnh mãnh liệt và bí ẩn nhất của cuộc hành trình mang tính biểu tượng; Musc Noir For Her mang trong mình hương Hoa cỏ Gỗ Xạ hương bộc lộ bản chất bí ẩn đầy gợi cảm của người phụ nữ hiện đại và hấp dẫn. 

Chính vì thế, Musc Noir For Her mang sắc hồng nhạt trong suốt như cách thương hiệu mong muốn bộc lộ vẻ đẹp từ bên trong người phụ nữ, thêm phần quyến rũ, tinh tế, sang trọng. Với sự kết hợp đầy ấn tượng và độc đáo, Musc Noir For Her mang đến một khởi đầu với mận chín mọng, hòa quyện với hoa heliotrope, nâng niu mùi xạ hương - nguyên liệu mang tính biểu tượng của Narciso, kết hợp với da lộn, khiến cho xạ hương càng thêm mãnh liệt, mang đến sự gợi cảm sâu sắc.

Hy vọng rằng với những gợi ý từ Thế Giới Nước Hoa - Perfume World, các quý cô có thể tìm thấy hương thơm yêu thích và thể hiện rõ nét nhất tính cách của mình cũng như phong cách mà nàng theo đuổi nhưng vẫn đầy tự nhiên và thanh lịch. Ghé ngay website hoặc cửa hàng gần nhất để sở hữu những hương thơm Narciso từ Thế Giới Nước Hoa và Perfume World bạn nhé!