Nước hoa cũng giống như tấm áo thứ 2 của phái đẹp, không chỉ là hương thơm giúp nàng tự tin, xinh đẹp hơn mà còn là những gì đặc trưng nhất của các quý cô, cộng hưởng cùng trang phục, phong cách mà nước hoa bộc lộ những khía cạnh tính cách khác nhau của phụ nữ. Ngoài việc tìm kiếm hương thơm phù hợp, đúng với sở thích và phong cách; phái đẹp còn quan tâm đến cả xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm bởi mỗi vùng đất mang một hình ảnh và đặc trưng mùi hương khác nhau trong tâm trí người dùng.

Lần này, Thế Giới Nước Hoa muốn giới thiệu đến bạn top 05 hương thơm dành cho nữ với các thương hiệu xuất xứ từ Mỹ đang được yêu thích nhất. Đặc biệt rất thích hợp để nàng tận dụng trong những ngày hè đang đến gần. 

Daisy Dream - phiên bản nước hoa mùa hè nổi tiếng nhà Marc Jacobs mà các quý cô không thể bỏ lỡ. Với thiết kế vô cùng tinh tế, tao nhã với phần nắp điểm xuyến cúc trắng đang nở rộ nổi bật trên nền màu xanh mát của chất nước hoa; cùng hương thơm ngọt ngào, tươi mát, nhẹ nhàng rất thích hợp với những nàng dịu dàng, thanh lịch.

Nàng sẽ cảm nhận ngay hương trái cây hòa huyện từng nấc với sự kết hợp của lê, bưởi và mâm xôi đen mang đến hương thơm không hề ngọt lịm mà mang đến cảm giác ngọt nhanh, mát. Rất nhanh sau đó mùi hương hoa tử đằng, hoa nhài và quả vải hoà quyện vào nhau, thoang thoảng kéo dài Hậu vị cuối cùng sẽ làm bạn bất ngờ với mùi xạ hương và hương gỗ tinh khôi, làm cân bằng khứu giác và gây nhớ nhung.

Phiên bản nước hoa nữ quyền với thiết kế hình giày cao gót độc lạ, từng tạo nên cơn sốt toàn cầu khi vừa mới ra mắt, nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, nằm trong top những chai nước hoa bán chạy nhất mùa thu đông và được phái đẹp vô cùng yêu thích ngay từ khi vừa ra mắt vào cuối năm 2016. Đó chính là những gì người ta nhớ đến Good Girl - hương nước hoa với sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ với slogan "It's so good to be bad", Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương phương Đông thì đừng nên bỏ qua Good Girl, với sự kết hợp từ hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn và hoa nhài Sambac trắng cùng cacao mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ, rất đặc trưng từ nhà Carolina Herrera pha lẫn sự bí ẩn và mời gọi cho những ai yêu thích phong cách trưởng thành, quyến rũ.

Calvin Klein Women là dòng nước hoa dành cho nữ giới, được ra đời vào 08/2018 bởi hai nhà pha chế nước hoa Honorine Blanc và Annick Menardo. Đây cũng là loại nước hoa đầu tiên được phát triển dưới sự điều hành của Raf Simons - Giám đốc Sáng tạo của Calvin Klein vào năm 2018. Simons đã tìm ra ý tưởng về mùi hương mới này từ niềm đam mê nhiếp ảnh của mình, lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng và sức mạnh của người phụ nữ và "I Am Women" chính là slogan quảng cáo chính cho dòng nước hoa này. 

"Calvin Klein Women là sự tôn vinh cho vẻ đẹp tương phản bên trong người phụ nữ - đa dạng và vô cùng phức tạp, cũng giống như tính cách của những người phụ nữ - điều truyền cảm hứng cho mùi hương nước hoa này." - Simons nói. Tầng hương đầu mở ra với hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát của Lá Bạch Đàn, Bưởi, Chanh, Cam Bergamot pha lẫn chút cay nồng của hạt tiêu. Tầng hương giữa là Hoa Cam, Hoa Mộc Lan, Lá Trà, Hoa Nhài, Hedione và Quả Mâm Xôi. Tầng hương cuối cùng lắng đọng lại với Gỗ Tuyết tùng, Violet, Xạ Hương Trắng. Chính sự kết hợp độc đáo này mang đến độ chuyển mình đặc sắc và độc đáo trong hương thơm, rất thích hợp với những quý cô nhẹ nhàng, nữ tính, quyến rũ và trẻ trung. 

The Girl là mùi hương mới, được  Tommy Hilfiger giới thiệu vào giữa năm 2016, bổ sung thêm thành viên cho bộ sưu tập Tommy Girl vốn đã rất nổi tiếng của hãng. Hương thơm được lấy cảm hứng và được giới thiệu bởi người mẫu nổi tiếng năng động, xinh đẹp Gigi Hadid vậy nên trong suốt thời gian dài đây là hương thơm được những quý cô trẻ trung, hiện đại yêu thích bởi đúng với tinh thần nước Mỹ khi luôn sống động và tươi mới, gợi lên những ngày nắng nhẹ gần bờ biển.

Nốt hương đầu mở ra với một làn sóng của quả lê xanh, lá violet và lá sung. Nốt hương giữa có sự góp mặt của hoa nhài trắng và hoa huệ thung lũng mang đến nét mượt mà, ngọt ngào dễ chịu cho The Girl. Gỗ xạ hương và gỗ hoắc hương chính là hai thành phần mới mẻ, giúp cho cái kết của Tommy The Girl thêm sâu lắng, cá biệt.

Là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời tại Mỹ, Guess mong muốn tạo ra những hương thơm không chỉ đặc tả những tính cách khác nhau của phụ nữ Mỹ mà còn là tấm áo thứ 2 cộng hưởng với trang phục và phong cách đặc trưng của Guess mang đến những vẻ đẹp ấn tượng khác nhau. Guess 1981 Los Angeles với hương hoa cỏ trái cây đầy tươi mát, rực rỡ và nhẹ nhàng như ánh chiều hoàng hôn, rất thích hợp với những quý cô trẻ trung, quyến rũ, nữ tính. 

Sự kết hợp đầy mọng nước của quả nho đỏ, quả quýt ngon ngọt và quả lê cùng những cánh hoa nhài ướt đẫm nắng, hoa mẫu đơn ửng hồng và hoa cam lấp lánh trong khi mật hoa hoa mai thêm một chút ngọt ngào cho mùi hương. Vanilla, praline và xạ hương gợi cảm quấn quanh bạn một cách khéo léo, thêm vào sự ấm áp tinh tế của gỗ tuyết tùng và Ambrox. Với sự kết hợp này chắc chắn sẽ rất thích hợp để nàng dùng hằng ngày dù bất kỳ dịp nào.