Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, những hương thơm tươi mát này vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng cho các quý ông trong những ngày hè nắng nóng! 

Với phụ nữ, nước hoa là vũ khí tôn vinh vẻ đẹp của các nàng. Nhưng với nam giới thì khác, nước hoa nam là những mùi hương mang lại cảm giác thoải mái, giúp chàng tự tin trong mọi hoàn cảnh và sẵn sàng chinh phục những điều mới mẻ trong cuộc sống hằng ngày của mình. Mỗi mùi hương là những phiên bản tính cách từ nội tâm đến hướng ngoại của các chàng trai được bộc lộ rõ nét. Tuy nhiên, trong những ngày hè nóng bức, chàng chỉ cần hương thơm tươi mát khơi dậy bản lĩnh tự tin, đầy khí chất và mang đến cảm giác thoải mái, năng động nhưng vẫn thể hiện được những phong cách và tính cách khác nhau của chàng. Vậy thì những gợi ý dưới đây từ Thế Giới Nước Hoa chắc chắn sẽ giúp chàng tìm thấy hương thơm "chân ái" cho hè này. 

* Hugo Boss Hugo Man: 

Ra mắt vào năm 1995, đến nay Boss Hugo Man vẫn được săn đón trên thị trường. Mang trong mình mùi hương đặc trưng của cây cỏ tự nhiên, Hugo Man sở hữu mùi hương mát mẻ của bạc hà, táo, quả bưởi, húng quế. Đặc biệt kết hợp cùng những loại hoa như cây xô thơm, hoa phong lữ, hoa nhài cùng cây tùng, hoắc hương,...mang đến tổng thể nam tính, lịch lãm, quyến rũ. Khi mùi hương “va chạm” khứu giác, bạn sẽ cảm nhận như đang du hành ở nhiều chiều không gian khác nhau, bởi Hugo Man vừa mang chút không khí biển cả bát ngát vừa mang chút hơi gió ấm áp của không khí phương Bắc. Chai nước hoa được thiết kế khá giống với những can đựng nước của các binh sĩ, và đặc biệt hơn chính là sợi dây màu xanh gắn liền từ cổ chai đến nắp chai. Đây là điểm nhấn cho sự nam tính của nước hoa.

* Versace Man Eau Fraiche: 

Là phiên bản nước hoa nam mùa hè dành cho các chàng muốn đổi mới bản thân, Man Eau Fraiche là mùi hương rất đỗi "đẹp đẽ" thuộc nhóm hương gỗ – biển, mang đến cảm giác rất thanh mát của chanh vàng và cam Bergamot. Hương thơm này khởi đầu với vị cam chanh khá nồng, đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái nhưng về sau lại trở nên ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn khi cô đọng cùng mùi gỗ sung ấm áp, mang phong cách mạnh mẽ, gợi cảm từ mùi hương đến thiết kế. Chai nước hoa được thiết kế tinh tế với thủy tinh màu xanh trong suốt, thân chai có hình răng cưa độc đáo làm người dùng có thể dễ dàng cầm giữ. Với thiết kế thú vị này, Versace Eau Fraiche đem đến sự cá tính và mạnh mẽ hơn cho phái mạnh.

* Versace Pour Homme: 

Là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải - một nơi xinh đẹp với những bải biển trải dài trong nắng vàng. Lớp hương đầu mở ra với mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát của chi cam chanh vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng lá và hoa của cây cam đắng. Hương giữa được pha trộn bởi những mùi hương hoa của lan dạ hương và phong lữ. Và lớp hương cuối nồng ấm là sự kết hợp của hổ phách, xạ hương và đậu tonka đem lại sự nam tính và gợi cảm. Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt với tính cách mạnh mẽ, lịch lãm, sành điệu, độc đáo. Ngoài ra, thiết kế vỏ ngoài đặc biệt, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng với thiết kể cổ điển quen thuộc trong dung dịch màu xanh dịu nhẹ.

* Bvlgari Aqva Pour Homme: 

Aqva Pour Homme của Bvlgari là hương thơm biển đầy ấn tượng, được ra mắt vào năm 2005 mang đến cảm giác tràn đầy hứng khởi và tươi mát. Sự kết hợp hoà quyện từ hương thơm tinh khiết của quýt và tinh dầu lá chanh cùng hương hổ phách khơi dậy sự trong lành tươi mới mang hơi thở cùa vùng Địa Trung Hải thanh lịch, thích hợp cho các quý ông có tinh thần mạnh mẽ, phóng khoáng và ưa thích sự mới mẻ. Thiết kế chai hình tròn giống hình dáng của những viên sỏi được nước biển mài mòn với một màu xanh thẳm của vùng biển sâu. Aqva Pour Homme là một lựa chọn tuyệt vời thích hợp khi đi làm, khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể được dùng khi tham gia các sự kiện trong mùa hè.