Thương hiệu KenZo

Năm 1970, lần đầu tiên thương hiệu thời trang KenZo của Nhật Bản ra mắt. Những nét văn hóa phương Đông kết hợp với công nghệ, kiểu dáng phương Tây một cách hài hòa, tinh tế và sang trọng, đã chinh phục thời trang thế giới.

Nhà tạo mẫu Kenzo đã đưa những nét văn hóa Nhật Bản với hoa lá, sen… vào các trang phục, nước hoa và các sản phẩm khác của ông. Hiện đã có nhiều nhà tạo mẫu làm cho Kenzo nhưng phong cách của Kenzo thì vẫn vậy: Sang trọng và quyến rũ. 

Hãng thời trang LaPerla đến từ Pháp, từ lâu đã nổi tiếng với những bộ váy dạ hội sang trọng. Rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đã mặc trang phục của LaPerla trong những sự kiện văn hóa, điện ảnh lớn.

Hiện giá bán của các sản phẩm cao cấp này từ vài trăm đến vào nghìn đô la Mỹ. Nhưng các nhà kinh doanh tin tưởng vào sự phát triển kinh tế sẽ kéo theo nhu cầu hưởng thụ các sản phẩm sang trọng trên thế giới. 

Càng ngày càng có nhiều hãng thời trang nổi tiếng thế giới đến Việt Nam. Có thể tại thời điểm này, nhiều người chỉ dám ngắm nhìn chứ không nghĩ tới việc sở hữu những sản phẩm cao cấp này. Nhưng tương lai thì có thể khác. Những năm 90, hãng Louis Vuiton lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và người ta chỉ hy vọng bán những chiếc túi giá vài nghìn đô la Mỹ cho người nước ngoài. Nhưng thực tế đã hoàn toàn khác.