[TIPS] Khoẻ đẹp với liệu trình detox 7 ngày | PERFUME WORLD
By PW 27-02-2020

Chắc hẳn các cô nàng sẽ đau đầu với cuộc chiến lấy lại vóc dáng chuẩn cho mình. Nếu lịch trình dày đặc gây trở ngại cho việc luyện tập,chỉ cần kiên trì với liệu trình detox sẽ giúp bạn tự tin với vóc dáng chuẩn vạn người mê. PERFUME WORLD sẽ bật mí liệu trình detox 7 ngày giúp bạn tự tin lấy lại vóc dáng mi nhon.

HÀNH TRÌNH TÌM LẠI THÂN HÌNH LÝ TƯỞNG VẠN NGƯỜI MÊ

Bạn nên khởi động mỗi buổi sáng bằng ly nước chanh hoặc trà thảo mộc để thải các độc tố trong cơ thể.

NGÀY 1

Bữa sáng: nước ép rau củ. Bạn có thể chọn các loại rau củ tuỳ sở thích như cà rốt, bạc hà, cần tây, rau mùi, cải bó xôi hoặc cải xoăn. Thêm một muỗng canh hạt chia làm tăng chất xơ có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu.

Bữa trưa: Cải bó xôi xào là ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể thay bằng một phần rau củ sống hoặc hấp tuỳ theo sở thích.

Bữa tối: món rau củ hầm.

Các bữa phụ: Uống nhiều nước và trà thảo mộc, nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Ngoài ra, có thể uống các hỗn hợp từ những loại hạt như quả óc chó, hạnh nhân, hạt bí ngô, hạt hướng dương, hạt chia và hạt lanh. Ăn nhiều trái cây có lượng đường thấp như ổi, lê, táo, cam, dâu tây, đào, mận hoặc mơ.

NGÀY 2

Buổi sáng: tương tự như ngày đầu, uống một ly nước ép rau củ. Gợi ý nhỏ cho bạn là nước ép cải xoăn, xoài và rau chân vịt.

Bữa trưa: Rau củ xào với diêm mạch.

Bữa tối: Xào hỗn hợp ớt chuông và bông cải xanh, trộn với dầu oliu nguyên chất.

Các bữa phụ có thể dùng sữa đậu nành không đường.

NGÀY 3

Bữa sáng: Dùng 3/4 cốc sữa chua với trái cây tươi thái nhỏ, cho thêm một ít hạt chia và hạnh nhân thái lát.

Bữa trưa: Rau củ hầm đậu lăng.

Bữa tối: Salad cà rốt và đu đủ sống.

Bữa phụ: Ăn nhẹ quả bắp luộc.

NGÀY 4

Bữa sáng: Chén yến mạch nấu cùng sữa đậu nành

Bữa trưa: Cá luộc hoặc rán và rau. Thêm một cốc nước ép cà chua.

Bữa tối: Hai quả trứng luộc và salad bắp cải.

Bữa phụ: Ăn nhẹ quả chuối.

NGÀY 5

Bữa sáng: Hai quả chuối cùng chén yến mạch.

Bữa trưa: Thịt gà luộc, salad bơ trộn dưa leo.

Bữa tối: Súp khoai tây và bí đỏ.

Ăn nhẹ một quả táo.

NGÀY 6

Bữa sáng: Một ly nước ép rau củ.

Bữa trưa: 1/2 chén cơm gạo lứt ăn kèm bông cải xanh xào.

Bữa tối: Salad rau, cà chua và hành tây.

Bữa phụ: Một ly giấm tao mật ong.

NGÀY 7

Bữa trưa: Cá rán ăn kèm với phần rau luộc.

Bữa tối: Salad rau củ và một ít ức gà.

Bữa phụ: Một ly sữa đậu nành không đường.

Trái cây, rau củ là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Không những làm đẹp da, thanh lọc cơ thể mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Chúc các nàng thành công trong công cuộc tìm lại vóc dáng cho chính mình nhé!

VANI.