HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Tommy Hilfiger

Nước hoa nam Tommy Hilfiger Impact Intense For Men EDP

Lượt xem sản phẩm : 4.329
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Tommy Hilfiger
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương gỗ phương đông - Oriental Woody
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Táo đỏ, Nhựa Elemi, Cam Bergamot
Hương giữa: Hổ phách, Hạt dẻ, Bạch đậu khấu, Labdanum
Hương cuối: Gỗ Akilaga, Gỗ tuyết tùng, Gỗ đàn hương, Đậu Tonka
50ml Eau de parfum 22548427545
1.690.000 (-47%)
890.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa nam Tommy Hilfiger Impact Intense For Men EDP vừa được ra mắt chính là phiên bản nâng cấp hơn của Tommy Hilfiger Impact For Men EDT trước đây. Hãy tận hưởng cảm giác hồi hộp khi đạt được ước mơ của bạn với Tommy Hilfiger Impact Intense For Men EDP, một phần tiếp theo hấp dẫn hơn, phong phú hơn cho phiên bản EDT trước đó.

Sự tươi mới được thúc đẩy bởi lớp hương đầu với cam quýt tươi sáng và nốt hương của Táo đỏ giòn tan, nhựa Elemi tràn đầy năng lượng và đánh thức mọi giác quan với hương thơm tươi sáng của cam Bergamot. Để khơi dậy cảm giác tràn đầy năng lượng và mạnh mẽ của những gã đàn ông nhiều đam mê, mộng mơ, Hổ phách và Hạt dẻ ngọt ngào, quyến rũ chiếm lĩnh trái tim chàng với sắc thái da thuộc của Labdanum và hương vị tươi mát cay nồng của Bạch đậu khấu. Bộ ba nốt hương Gỗ Tuyết tùng, Gỗ Đàn hương và Gỗ Akilaga sôi động kết hợp với nhau trong nốt hương cuối, nơi Đậu Tonka được thêm vào để làm phong phú thế giới quan của người đàn ông Tommy Hilfiger Impact Intense.

Dành cho những người vươn tới đỉnh cao và phấn đấu xa hơn trên từng chiến thắng với tất cả các mục tiêu mới, Tommy Hilfiger ra mắt nước hoa nam Tommy Hilfiger Impact Intense nhằm giới thiệu một chương tiếp theo trong dòng nước hoa nổi tiếng này, tôn vinh những quý ông năng động, nam tính và luôn tràn đầy sự quyết tâm cho mọi điều trong cuộc sống. Nước hoa nam Tommy Hilfiger Impact Intense là một mùi hương gỗ phương Đông đậm đà như "sạc" lại các giác quan và khuyến khích bạn ước mơ lớn hơn, nỗ lực hơn và tiến xa hơn. 

Impact đã phá vỡ thiết kế bao bì truyền thống với totem Tommy Hilfiger “T” nổi bật. Phiên bản mới nhất có tính thẩm mỹ mạnh mẽ, được tăng cường sự mạnh mẽ, sâu sắc bởi màu xanh lam đậm hơn và mặt ngoài bằng kính gradient. Lọ nước hoa bắt mắt thể hiện bằng thủy tinh cong, nhẵn, trong suốt thể hiện tham vọng của người đàn ông. Các sọc đỏ, trắng và xanh dương mang tính biểu tượng thể hiện sự tôn kính đối với thương hiệu. 

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo