HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Miss Saigon

Bộ sưu tập nước hoa Miss Saigon Elegance 15ml 5PCS

Lượt xem sản phẩm : 261
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Miss Saigon
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Việt Nam
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Gỗ Xạ hương - Floral Woody Musk
  • Phong cách : Sang trọng, nữ tính
60ml Eau de parfum 8934662176150
990.000 (-8%)
910.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Hương liệu điều chế ra dòng sản phẩm Miss Saigon Elegance hoàn toàn được nhập khẩu từ Pháp mang mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ và lưu hương cao. Bộ sưu tập nước hoa Miss Saigon Elegance 15ml mang hương thơm tươi mát, ngọt ngào giúp nàng càng thêm duyên dáng và tạo ấn tượng đặc biệt với người đối diện. Cùng khám phá bên trong bộ sưu tập này có gì nhé!

1. NƯỚC HOA MISS SAIGON ELEGANCE N1 (TÍM)

N1 mang mùi hương ấm áp, nồng nàn đầy quyến rũ với sự hòa quyện hài hòa của hương hoa, trái cây và hương gỗ. N1 mở đầu với hương hoa anh thảo và hương cam, quýt. Hương giữa lại nồng ấm với hoa freesia và hoa mẫu đơn trắng. Hương cuối đã tạo ấn tượng sâu đậm với hương vani, gỗ đàn hương, vetiver và xạ hương trắng.

Mùi hương thích hợp cho buổi tối hoặc khí hậu mát mẻ. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế kiểu dáng lọ nước hoa độc đáo, tinh tế, sang trọng cùng đầu xịt có độ khuếch tán rộng, tỏa đều trên da, cho hương thơm được bền và lâu phai trong nhiều giờ liền.

2. NƯỚC HOA MISS SAIGON ELEGANCE N2 (XANH DƯƠNG)

N2 tạo cho bạn một mùi hương vương vấn thật tinh khiết và nhẹ nhàng với sự pha trộn tinh tế của hương hoa và gỗ. Note hương khởi đầu thật tươi mát với hương trái cây đến từ quả lý, mơ, và quýt. Hương gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng hòa quyện đã tạo nên mùi hương thanh tao, nhẹ nhàng và tinh tế cho mọi quý cô. Mùi hương này thích hợp dùng cho ban ngày hoặc khi thời tiết nóng, ấm áp.

3. NƯỚC HOA MISS SAIGON ELEGANCE N3 (HỒNG)

N3 vô cùng ngọt ngào, đầy quyến rũ với sự hòa quyện hài hòa của hương hoa hồng, violet, trái cây và xạ hương. Hương thơm của N3 mở đầu với hoa hồng quyến rũ và hoa violet. Hương giữa sẽ ngọt ngào với hương đào. Hương cuối lại tạo ấn tượng sâu đậm với hổ phách và xạ hương trắng.

4. NƯỚC HOA MISS SAIGON ELEGANCE N4 (VÀNG)

N4 mang đến hương thơm tươi mát, ngọt ngào từ hương trái cây, kết hợp với hoa lài và xạ hương. N4 mở đầu thanh mát với táo, cam bergamot cùng hương chanh leo mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái. Hương cuối đọng lại ấn tượng với hoắc hương, tuyết tùng và xạ hương.

5. NƯỚC HOA MISS SAIGON ELEGANCE N5 (XANH LÁ)

Hương N5 tươi mát, ngọt ngào từ hương trái cây, kết hợp với hoa lan và xạ hương. N5 sẽ mở đầu thanh mát với hương bưởi, cam bergamot cùng hương giữa nồng nàn với hoa lan, đọng lại ấn tượng với hổ phách và xạ hương trắng.

Bộ sưu tập nước hoa Miss Saigon Elegance 15ml mang những hương thơm rất phù hợp với một quý cô thanh lịch nhưng vẫn tươi trẻ. Kích thước chai nhỏ gọn cũng giúp bạn dễ dàng mang đi và dặm lại mùi hương ở bất cứ đâu.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo