HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Marc Jacobs

Nước hoa Vial Marc Jacobs Perfect Intense EDP

Lượt xem sản phẩm : 638
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Marc Jacobs
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Phong cách : Nổi bật, Gợi cảm, Tinh tế

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hoa thuỷ tiên, Hoa nhài
Hương giữa: Hạnh nhân
Hương cuối: Gỗ đàn hương
1.2ml Eau de parfum (Vial) 3616302779963
95.000 (-8%)
87.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense EDP là chai nước hoa vừa được ra mắt trong năm 2021 của thương hiệu Marc Jacobs với hương thơm nồng ấm, ngọt ngào của hoa cỏ phương đông để nối tiếp hành trình truyền cảm hứng, thêm sức mạnh cho nàng tin tưởng vào bản thân, hô biến nàng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình mà không cần sao chép ở bất cứ đâu. Hay đúng hơn, đây chính là hương nước hoa khiến cho mọi cô gái đều trở nên xinh đẹp theo cách riêng của chính mình.

Nếu Marc Jacobs Perfect nhắc nhở nàng việc yêu thương, trân trọng bản thân thì nay Perfect Intense sẽ cho nàng thêm sức mạnh để tự tin hơn vào bản thân. Hoặc nói theo cách phức tạp hơn thì, Marc Jacobs Perfect vốn dĩ đã rất hoàn hảo như cái tên của chính mình, nhưng Perfect Intense lại là một phạm trù khác, một lựa chọn cho những ai luôn hướng mình đến chủ nghĩa hoàn hảo, sự chỉn chu và có thể nói, góc cạnh hơn nhiều.

Bạn có thể thắc mắc tại sao lại là "góc cạnh" hơn! Tại sao phải hướng đến chủ nghĩa hoàn hảo thì mới tự tin vào chính mình?
Đáp án nằm ở ngay tầng hương giữa! Bạn đã thấy chưa?
Hmmmm thôi để cho đúng quy trình thì ta cùng làm lại từ phút giây đầu nhé!

Perfect Intense không còn sử dụng những nốt hương của Cam chanh để "mào đầu" như những mùi nước hoa khác, mà thẳng thừng sử dụng ngay Hoa thuỷ tiên và Hoa nhài, khiến cho cục diện trở nên táo bạo và gây ấn tượng mạnh ngay từ làn hương đầu tiên. Giống như sự tự tin, đó là khi bạn dám thay đổi và đảo ngược mọi thứ theo cách của riêng mình để đúng với khuôn mẫu của sự hoàn hảo, chỉn chu do chính mình đặt ra.

Những đóa hoa thủy tiên trắng mở ra hương thơm thơm ngát, xanh mùi hương tự nhiên. Dẫn dường cho sự quyến rũ của hoa nhài ngọt ngào, ngây ngất lan tỏa. Thay vì chọn cách phát triển thêm hương hoa - vốn là một cách làm rất quen thuộc với nhiều thương hiệu - thì Perfect Intense lại được tiếp diễn với độc nhất một nốt hương của Hạnh nhân. Chính nét hương đắng ngót, mùi mẫn, pha chút hơi cay đã khiến lớp hương này trở nên vô cùng độc lập và khác biệt so với những gì ta đã thấy lúc ban đầu.

Vậy nên khi hương hoa bay đi, thế chỗ ngay vào đó là vị ngọt bùi, thơm nức của hạnh nhân rang vàng, mang đến sự nồng ấm nhưng lại không quá đậm mùi, ngọt sắc như thường thấy ở Vanilla. Cuối cùng để lại trên làn da nàng là dư vị của ấm áp của gỗ đàn hương vừa ấm áp, lại thơm mùi gỗ xanh bền bỉ, giúp cho hương thơm lưu giữ trên cơ thể nàng trong nhiều giờ.

Marc Jacobs Perfect Intense EDP được tạo nên với cả phong cách hiện đại lẫn thanh lịch. Đế thuỷ tinh vốn lấy cảm hứng từ dòng nước hoa cổ điển trước đó mang đến né duyên dáng mà đẳng cấp. Đặc biệt, phần nắp chai chẳng khác nào một chiếc vương miện với bao phụ kiện đá quý, như ngôi sao, chiếc nơ, quả chuối… được bố trí với sắc vàng, đen trắng làm chủ đạo. Sự sắp xếp tưởng chừng ngẫu nhiên nhưng hoá ra lại là chủ ý từ Marc Jacobs.

Một chai nước hoa nhìn thôi đã đắm say vì độ độc đáo, hút mắt và sang trọng, đến mức nhiều người thừa nhận vì tò mò ngoại hình của Marc Jacobs Perfect Intense mà không ngần ngại khám phá dần mùi hương để rồi mê đắm khó cưỡng. Nhưng hãy cân nhắc nhé, Perfect Intense không hề đáng yêu tẹo nào, nhưng sự tương phản trong chính bản thân chai nước hoa này đã khiến em ấy đa màu và hoàn hảo đến kỳ lạ, cứ ngỡ bản thân đang sử dụng Perfect Intense, hoá ra là ngược lại, vì bạn không thể chọn mùi hương này, mà mùi hương này chọn bạn.

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo