HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Lancôme

Giftset Lancome Fragrance Miniatures 5pcs

Lượt xem sản phẩm : 866
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Lancôme
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nồng độ : Eau de parfum
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Ngọt ngào - Sang trọng - Thanh lịch
5pcs Eau de parfum 3614273884082
1.800.000 (-4%)
1.728.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Nếu ai yêu thích các dòng nước hoa của Lancome thì chắc chắn sẽ thích set 5 mùi hương kinh điển nằm top bán chạy nhất và được nhiều người say mê. Còn ai chưa thử qua các dòng Lancome thì set nước hoa này sẽ giúp ta trải nghiệm đủ các mùi hương kinh điển để dễ dàng chọn ra mùi hương “tri kỉ”. Hãy cùng Thế Giới Nước Hoa khám phá những items có trong bộ Giftset này bạn nhé!

Giftset Lancome Fragrance Miniatures 5pcs bao gồm:

1. NƯỚC HOA LANCOME LA VIE EST BELLE EDP 4ML

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle EDP tạo ấn tượng ngay từ cái chạm mũi đầu tiên bởi hương thơm tươi mát của nốt trái cây. Mùi hương bắt mũi của quả lý chua đen vô cùng kích thích khứu giác. Kết hợp cùng sư thanh mát của quả lê căng mọng. Lancome La Vie Est Belle EDP mở màng nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn khiến bạn mê đắm. Sau đó, nốt hương mềm mại từ hoa diên vĩ và thanh thoát của hoa nhài dậy lên. Sự nữ tính đầy tinh tế được tôn lên hơn nữa bởi sự tươi tắn, rạng ngời của hoa cam. Để rồi khép lại đầy sâu lắng và ấn tượng với hoắc hương, đậu Tonka. Kết hợp cùng hương thơm dịu ngọt của vani và kẹo Praline. Tất cả hoà trộn vào nhau tạo nên một mùi hương Lancome La Vie Est Belle EDP sang trọng và thu hút.

2. NƯỚC HOA LANCOME IDOLE EDP 5ML

Nước hoa Lancome Idole EDP mở đầu đầy tươi mới với nốt hương trái cây căng mọng. Nốt hương tươi tắn và tràn đầy năng lượng của cam Bergamot kết hợp cùng sự thanh mát của quả lê. Hoà quyện vào nhau tạo nên một khởi đầu rất sảng khoái cho nước hoa Lancome Idole EDP. Nhấn nhá thêm một chút nồng dịu của tiêu hồng vô cùng cuốn hút. Nối tiếp sau đó, hương thơm ngát của hoa nhài và thanh thoát của hoa hồng xâm chiếm lấy khứu giác. Mang đến sự mềm mại và nữ tính cho tổng thể mùi hương. Cuối cùng, Lancome Idole EDP khép lại bằng sự sâu lắng của gỗ tuyết tùng, hoắc hương. Pha trộn cùng sự ngọt dịu của vani và quyến rũ của xạ hương trắng. 

3. NƯỚC HOA LANCOME TRESOR EDP 7.5ML

Nước hoa Lancome Tresor EDP sở hữu hương thơm êm dịu của hoa tử đinh hương hòa cùng nốt hoa hồng tao nhã ngay từ phút giây đầu tiên. Tiếp theo, với sự dẫn dắt của hương hoa hồng tao nhã, mùi hoa diên vĩ và vòi voi nhanh chóng hòa trộn vào không gian. Giúp dậy lên một cách mềm mại và chậm rãi. Cuối cùng, vị đàn hương nồng nàn sẽ là điểm nhấn quan trọng cho lớp hương cuối. Đó là sự ấm áp, ngọt ngào để tạo ra sự bùng nổ mãnh liệt của hoa mơ mạnh mẽ. Len lỏi trong sự thoang thoảng của hương đào. Gỗ đàn hương gợi lên sự sâu lắng, lớp hương nền tôn lên mùi hương đặc trưng của vani và hổ phách. Tất cả hoà vào nhau một cách trọn vẹn và say mê.

4. NƯỚC HOA LANCOME LA NUIT TRESOR EDP 5ML

Nước hoa Lancome La Nuit Tresor EDP mở màn với hương trái cây bùng nổ của quả lê thanh mát. Kết hợp cùng sự tươi tắn và năng lượng của nốt hương cam quýt và cam Bergamot. Mang đến cho bạn sự sảng khoái và thư giãn. Lancome La Nuit Tresor EDP dần biến chuyển mượt mà sang nốt hương của hoa phong lan và hoa hồng đen thanh thoát. Hoà quyện cùng mùi hương ngọt ngào của vani và sôi nổi của chanh dây cùng dâu tây. Cuối cùng, khép lại bằng sự sâu lắng độc đáo của hoắc hương, kẹo hạt dẻ, cà phê, cam thảo và một chút caramel. Đọng lại vương vấn trên da khiến nàng say đắm mãi.

5. NƯỚC HOA LANCOME MIRACLE EDP 5ML

Nước hoa Lancome Miracle EDP thuyết phục bạn ngay phút giây đầu tiên bởi mùi hương tươi mát của quả vải. Kết hợp cùng mùi hương thơm ngát của hoa lan Nam Phi. Sau đó, Lancome Miracle EDP dẫn dắt bạn đến với nốt hương hoa độc đáo của mộc lan. Chấm phá bằng nốt gừng ấm áp và tiêu nồng nàn. Cân bằng lại bởi mùi hương tươi tắn của quả quýt hồng vô cùng hợp lý. Cuối cùng khép lại với sự trầm lắng của hổ phách và quyến rũ của xạ hương. Tổng thể mùi hương mang đến sự ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo, tinh tế.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này.

Đến ngay cửa hàng Thế Giới Nước Hoa gần nhất trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800 6047 (miễn phí) để sở hữu sản phẩm này nhé!

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo