HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Jean Paul Gaultier

Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme EDT

Lượt xem sản phẩm : 15.417
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Jean Paul Gaultier
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Pháp
  • Phát hành : 2021
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương : Hương gỗ phương đông - Oriental Woody
  • Phong cách : Nam tính, quyến rũ, táo bạo

Hương đặc trưng

Hương đầu: cam madarin, lá xô thơm
Hương giữa: caramel, đậu tonka
Hương cuối: cỏ hương bài
100ml Eau de toilette 8435415030885
3.380.000 (-5%)
3.211.000
100ml Eau de toilette (Tester) 8435415051828
3.080.000 (-5%)
2.926.000
50ml Eau de toilette 8435415030908
2.200.000 (-30%)
1.540.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme EDT là sản phẩm nước hoa cho nam đầu tiên của thương hiệu Scandal đình đám. Thương hiệu này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mùi hương với cảm hứng từ chàng trai sở hữu nét đẹp rắn rỏi cùng cơ bắp mạnh mẽ, quyến rũ. Cùng Thế Giới Nước Hoa tìm hiểu hương thơm đầy lôi cuốn này nhé.

Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme EDT - một mùi hương nam tính, quyến rũ và táo bạo

1. JEAN PAUL GAULTIER SCANDAL POUR HOMME EDT - THIẾT KẾ CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH

Sở hữu đường nét vuông vức mạnh mẽ, màu sức ấn tượng với tone xám xanh, vàng, đỏ của vỏ và nắp chai đã tạo nên sự quyền lực, quyến rũ cho một nhà vô địch. Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme EDT là sự kiêu hãnh và bảo chứng cho chiến thắng đầy thuyết phục của chàng trai. Anh ấy là vua của võ đài - không chỉ đánh bại mọi đối thủ mà còn khiến mọi cô gái như đổ gục bởi sự sexy đầy cuốn hút của anh ta. Thiết kế độc đáo này của Scandal đã nâng tầm sản phẩm, giúp người sở hữu như chạm tay đến đỉnh cao của sự vinh quang.

Đặc biệt, người dùng có thể giữ lại vỏ chai sau khi đã sử dụng hết nước hoa và re-fill, Jean Paul Gaultier đã chính thức cho ra mắt các thiết kế chai riêng để bạn có thể sử dụng một cách tiết kiệm hơn khi chọn Scandal Pour Homme làm mùi hương đặc trưng của mình.

Thiết của Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme EDT được lấy cảm hứng từ võ sĩ vô địch

2. NƯỚC HOA JEAN PAUL GAULTIER SCANDAL POUR HOMME EDT MÙI HƯƠNG ĐẦY TÁO BẠO

Sau màn đăng quang đầy mãn nhãn, vị vua Scandal này đã chiêu đãi người hâm mộ của mình bằng sự mạnh mẽ tương phản trong các nốt hương. Điều này khiến cả khán đài phải thốt lên và nhanh chóng thưởng thức hương thơm đầy mê hoặc này. Nếu bạn là một cách chàng có nét tính cách mạnh mẽ, thích chinh phục và trở thành tâm điểm của sự chú ý thì dòng nước hoa nam của Scandal sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời như chính cái tên của thương hiệu này.

Chai nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme EDT mang lại nguồn năng lượng tươi mới và khả năng “sát thương” cực mạnh với người đối diện. "Tấn công" ngay lập tức ở tầng hương đầu tiên là hương thơm của cây Xô thơm, Cam Bergamot và Quýt đạo tạo nên cảm giác tươi mát khiến người khác phải chú ý. Chàng võ sĩ này lại tiếp tục "hạ gục" đối phương bằng sự ấm áp nhờ vào sự kết hợp ấn tượng giữa hương Caramel và Đậu tonka. Hạ màn, mùi hương nồng nàn của Cỏ hương bài đã xuất hiện và chính thức giúp anh chàng giành lấy chiến thắng. Tưởng chường đây là những nốt hương đơn điệu nhưng nó đã hoàn toàn chinh phục được cả khán đài.

Hương thơm Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme EDT đại diện cho sự kiêu hãnh của phái mạnh

Sự lôi cuốn của dòng nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme EDT là không thể chối từ. Một người võ sĩ biết chính xác cần phải làm gì để chiến thắng, còn một chàng trai nếu muốn thật thu hút thì đừng bỏ qua sản phẩm lần này của nhà Scandal. Mùi hương là chìa khóa để các chàng chiếm lấy ánh nhìn của mọi cô gái, Scandal sẽ tăng thêm nét quyến rũ đầy nam tính cho bạn.

Đến ngay cửa hàng của Thế Giới Nước Hoa trên toàn quốc hoặc liên hệ hot line để nhanh tay sở hữu sản phẩm này nhé!

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo