HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)
Issey Miyake

Nước hoa EH EAU DE TOILETTE 1ML*12

Lượt xem sản phẩm : 399
  • Hãy là người đầu tiên đánh giá! Chia sẻ đánh giá
  • Nhãn hiệu : Issey Miyake
  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Nhật Bản
  • Nồng độ : Eau de toilette
  • Nhà pha chế :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: rau mùi, cây bách, ngải giấm, chanh, chanh Verbena, xô thơm, Yuzu, Cam Bergamot, Cam Mandarin
Hương giữa: Cỏ mộc tê, Nhục đậu khấu, Quế, Tinh dầu phong lữ, Hoa nghệ Tây, Hoa súng, Hoa sen xanh
Hương cuối: Cỏ hương bài Tahitian, Hổ phách, Thuốc lá, Gỗ đàn hương, Tuyết Tùng, Xạ hương
1ml Eau de toilette (Vial) 3423478440654
89.000 (-5%)
84.000
chấp nhận thanh toán
hỗ trợ mua hàng
1800 6047

Thông tin sản phẩm

Issey Miyake Eh Eau De Toilette là một hương thơm đến từ nhà Issey Miyake. Chọn những khía cạnh của tự nhiên làm chủ đề để khai thác, Issey Miyake Eh Eau De Toilette được rất nhiều người mê hương yêu thích? Vậy đâu là lý do làm nên sức hấp dẫn của nước hoa Issey Miyake Eh Eau De Toilette, cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

1. ISSEY MIYAKE EH EAU DE TOILETTE - THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ TINH TẾ

Con người thường được truyền cảm hứng từ những điều đơn giản, thiết yếu. Nó khơi dậy sức sáng tạo, trí tưởng tượng. Thiết kế của Issey Miyake Eh Eau De Toilette cũng được truyền cảm hứng từ điều ấy. Chai nước hoa Issey Miyake chia làm hai phần. Phần chân nổi bật với sức mạnh và sự ổn định tương phản với phần mui kim loại màu xám nhạt như một thiết kế khối mang tính biểu tượng. 

Issey Miyake Eh Eau De Toilette - thiết kế đơn giản, truyền cảm hứng

Việc lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng thúc đẩy nhà Issey Miyake luôn giữ tinh thần trách nhiệm phải luôn nỗ lực tạo ra những thiết kế đầy cảm hứng và biến đổi. Đây cũng là cách Issey Miyake đang tạo ra một sự thay đổi tích cực có thể bằng cách giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình thiết kế sản phẩm. 

2. ISSEY MIYAKE EH EAU DE TOILETTE - SỨC MẠNH CỦA NƯỚC CÙNG CAM CHANH

Issey Miyake Eh Eau De Toilette mang trong mình vẻ đẹp tự do, vẻ đẹp từ sự đa dạng phong phú của tự nhiên. Thành phần của nước hoa Issey Miyake Eh Eau De Toilette là những nguyên liệu quý hiếm được kết hợp, mang đến những tầng hương quyến rũ hòa quyện với nhau. 

Issey Miyake Eh Eau De Toilette - sức mạnh nước tinh khiết cùng cam chanh 

Issey Miyake Eh Eau De Toilette khởi đầu bằng màn phối hợp giữa cam và chanh tạo nên sự tươi mát lấp lánh. Cam Yuzu, cam Bergamot, quýt ngọt và ngải thơm kết hợp, mang đến hương vị rất ngọt ngào. Tiếp theo mùi hương mang chúng ta đến với khung cảnh rất đỗi thanh bình với những đóa hoa súng, hoa nghệ tây dịu dàng. Các nốt hương của Nhục đậu khấu, Hoa súng và Quế mang đến một sự tương phản cay và gỗ. Sự tươi mát của mùi hương được làm ấm nhẹ nhàng bởi những điểm nhấn cay của nhục đậu khấu, thể hiện sự mạnh mẽ.

Issey Miyake Eh Eau De Toilette - sự nam tính đến từ hương gỗ

Lớp hương cuối mang đến sự hiện diện nam tính rõ rệt. Hương gỗ của gỗ đàn hương truyền vào hương thơm với một đặc tính ấm áp của đất. Cùng với đó, Issey Miyake Eh Eau De Toilette trở nên thanh lịch và ấm áp hơn với mùi hương từ gỗ tuyết tùng, hổ phách, xạ hương. Dù mang sắc thái của gỗ nhưng mùi hương không thể hiện sự nồng nàn, mà tiếp cận làn da theo một cách tinh tế, góp phần tạo nên phong thái cuốn hút của phái mạnh. 

Tinh khiết và tươi mát, hương thơm cam quýt kết hợp sự tươi mát của nước và hương gỗ mạnh mẽ mang đến sự cân bằng hoàn hảo, sự tinh khiết trên làn da. Cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. Issey Miyake Eh Eau De Toilette chắc chắn sẽ là một hương thơm thanh lịch, vượt thời gian, phù hợp với bất kỳ dịp nào dành cho bạn. 

Nếu bạn muốn biết nước hoa Issey Miyake Eh Eau De Toilette chính hãng mua ở đâu, ấn nút mua hàng ngay!

Đánh giá sản phẩm

Không có đánh giá cho sản phẩm này

Đánh giá chi tiết
Mùi hương
0/5
Độ lưu hương/Hiệu quả
0/5
Mẫu mã/Bao bì
0/5
Dự định mua lại
Không
Có lẽ

Bạn đã thử sản phẩm này chưa?

Cùng thương hiệu

Thông báo