Từ ngày 27/8/2018, khi mua nước hoa với hóa đơn bất kỳ, bạn sẽ được nhận ngay những món quà độc đáo và giá trị từ Thế Giới Nước Hoa. Ngoài sự xuất hiện của các lọ nước hoa mini xinh xắn “đốn tim” người nhìn, danh sách quà tặng lần này có sự xuất hiện của “người mới” đến từ thương hiệu lừng danh Israel -417 chứa đựng nguồn dưỡng chất quý giá từ Biển Chết.

Các tín đồ mỹ phẩm sẽ khó lòng bỏ qua cơ hội hiếm có này để vừa mua được nước hoa yêu  thích vừa sở hữu không chỉ nước hoa mini mà còn là mẫu thử -417 mang lại những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ.

Cụ thể:

  • Hóa đơn bất kỳ: Tặng ngay 05 gói mẫu thử mỹ phẩm -417 siêu “lợi hại”.
  • Hóa đơn 1,2 triệu đồng: Bạn sẽ sở hữu 03 ống nước hoa vial và 01 tuýp mini mỹ phẩm -417.
  • Hóa đơn từ 1,8 triệu đồng: Có ngay 01 nước hoa mini và 01 tuýp mini mỹ phẩm -417.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng VIP, GOLD:

  • Hóa đơn 1 triệu đồng: Bạn sẽ sở hữu 03 ống nước hoa vial và 01 tuýp mini mỹ phẩm -417.
  • Hóa đơn từ 1,5 triệu đồng: Có ngay 01 nước hoa mini và 01 tuýp mini mỹ phẩm -417.

Vì sao không nên bỏ lỡ đợt khuyến mãi này?

Trước tiên, đó là cơ hội sở hữu các lọ nước hoa vial, mini xinh xắn thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Chloe, Bvlgari, Lacoste, Marc Jacobs, Calvin Klein…

Kế đến chính là các mẫu thử -417 chứa thành phần quý giá từ Biển Chết giàu dưỡng chất và khoáng chất nhất thế giới với tác dụng làm đẹp và trị liệu tối ưu. Những gói mỹ phẩm tuy nhỏ nhưng “có võ”, chứa khoảng 1,5ml lượng kem tương đương tối thiểu 3 lần sử dụng và đa phần đều là sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm danh tiếng này như KEM TÁI TẠO DA, KEM LÀM ĐẦY NẾP NHĂN TỨC THÌ, KEM DƯỠNG MẮT… Đây thực chất là cơ hội vàng để các tín đồ làm đẹp thử nghiệm chất lượng mỹ phẩm mới hoàn toàn miễn phí!

Với giá trị đơn hàng từ 1,2 triệu đồng trở lên, bạn sở hữu ngay sản phẩm -417 có dung tích lên đến 100ml và được xếp vào hàng “cực phẩm”, “must-have item” cho những chuyến du lịch hay tối cần thiết trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Đã là tín đồ làm đẹp, tín đồ nước hoa hay cuồng việc chăm sóc nuôi dưỡng da sẽ không thể bỏ qua những “chiến lợi phẩm” tuyệt vời ở chương trình lần này!

Vẫn như mọi khi, số lượng CỰC KỲ GIỚI HẠN.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp và mua online

Không áp dụng đồng thời cùng các CTKM khác.

Gọi Hotline 18OO 6O47 (miễn phí) để biết thêm thông tin chương trình.