Bvlgari, Gucci, Hugo Boss, Narciso và Calvin Klein – Hẳn đây là 5 cái tên không còn xa lạ với mọi người rồi đúng không nào? Đặc biệt là đối với các tín đồ nước hoa.

Hè về, việc sở hữu những chai nước hoa tươi mát, “sang chảnh” thuộc 5 thương hiệu trên không chỉ làm bạn trở nên tự tin, thu hút mà những mùi hương ấy còn là chất xúc tác tuyệt vời giúp bạn có một mùa hè trọn vẹn nhất.

Từ 24/5/ đến 3/6/2018, Thế Giới Nước Hoa GIẢM 2O% TOÀN BỘ SẢN PHẨM thuộc 5 thương hiệu Bvlgari, Gucci, Hugo Boss, Narciso và Calvin Klein. Hãy chọn ngay cho mình một mùi hương thơm ngát, tưới mát mùi hè oi bức nào mọi người!

Chúng ta cùng điểm qua những “gương mặt mới” tiêu biểu của mỗi thương hiệu mà bạn nhất định phải sở hữu trong đợt sale này nhé! Nhắc đến nhà Bvlgari thì đáng chú ý nhất là bộ sưu tập Splendida đình đám bao gồm 4 nàng hương: Splendida Iris D’or, Splendida Rose Rose, Splendida Jasmin Noir, trong đó sản phẩm mới nhất là nàng hoa mộc lan kiêu kỳ Splendida Magnolia Sensuel với hương thơm đầy nội lực.

Gucci Bloom là cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây khi nói về thương hiệu Gucci. Và nhắc đến Hugo Boss thì chai nước hoa nam Hugo Man Extreme là sản phẩm mà độ hot của nó hiện tại chưa hề hạ nhiệt. Narciso nổi tiếng với những dòng sản phẩm mang mùi hương cực kỳ nữ tính, đằm thắm và một trong những nàng hương thanh lịch mới xuất hiện của thương hiệu này đó chính là Fleur Musc for her.

Những chai nước hoa unisex đã từ lâu trở thành các tuyệt tác nổi tiếng của nhà Calvin Klein. Ck One, CK Be là những cái tên đã quá đỗi quen thuộc với những người yêu thích nước hoa CK. Bên cạnh đó, CK All là mùi hương mới đang rất được mọi người ưa chuộng kể từ khi vừa xuất hiện trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại. Điều đặc biệt hơn, cứ đến mùa hè mỗi năm là thời điểm mà các tín đồ CK vô cùng náo nức, mong đợi  vì lúc ấy nhà CK lại tung ra một phiên bản CK One Summer mới. Hơn thế, việc sở hữu  một chai CK One Summer thời thượng mới nhất là niềm vui to lớn của rất nhiều người khi mùa hạ gõ cửa.

CÒN BẠN THÌ SAO, BẠN ĐÃ CHUẨN BỊ MÙI HƯƠNG MỚI NÀO CHO MÙA HÈ NÀY RỒI?

  • CLICK NGAY WEBSITE: thegioinuochoa.com.vn để xem sản phẩm khuyến mãi với giá cực kỳ cực ưu đãi tại Thế Giới Nước Hoa nào để có cơ hội sở hữu nước hoa xịn cho mùa hè của riêng mình nhé!

Số lượng sản phẩm khuyến mãi có hạn

Áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online

Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khác.

Gọi Hotline 18OO 6O47 (miễn phí) để được tư vấn nhiều hơn.