Vào tháng 01 năm 2018, Bvlgari giới thiệu một dòng sản phẩm mới có tên là Splendida Magnolia Sensuel. Ngay lập tức, sản phẩm được các tín đồ nước hoa chào đón một cách nồng nhiệt vì sở hữu mùi hương đầy say đắm.

Splendida Magnolia Sensuel được lấy cảm hứng từ hoa mộc lan, loài hoa tượng trưng cho sự cao quý, là biểu tượng cho vẻ đẹp đằm thắm, nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ của người phụ nữ với sức sống mãnh liệt tiềm tàng từ trong ý chí.

Thân chai mang một màu đỏ rực rỡ và nổi bật giống như một quý cô với sự hào nhoáng, kiêu sa trong buổi tiệc đêm lấp lánh ánh đèn và những bản nhạc tình yêu lãng mạn, du dương. Chính màu đỏ ấy giúp Splendida Magnolia Sensuel trở nên sang trọng, nổi bật hơn dù ở nơi đâu. Và đặc biệt là sắc đỏ này cũng giúp chai nước hoa gây sự chú ý cho bất kỳ ai ở lần gặp gỡ đầu tiên.

Chai nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ (floral). Khi vừa xịt những nhát đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được chút nồng ấm, ngon ngọt đầy mời gọi của hương quả quýt đan xen với sự dịu dàng từ hương hoa cam.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, mùi hương trở về vẻ tự nhiên bằng sự kết hợp từ hương thơm hoa mộc lan đậm đà mang vị trái cây nhiệt đới ngọt ngào đan xen với sự chân phương, nhẹ nhàng của hương hoa cam và vị ngọt ngào, thanh khiết của hoa nhài.

Hai tầng hương đầu có thể hơi mạnh mẽ và cuồng nhiệt khiến người ta bất ngờ, nhưng tầng hương cuối cùng sẽ đem lại một trải nghiệm hoàn toàn khác bởi vị đam mê, gợi cảm và rất phụ nữ từ hoắc hương, xạ hương và hương vani.

Năm 2017, giới yêu thích nước hoa rộn ràng bởi sự xuất hiện của 3 nàng hương đại diện cho 3 loài hoa rực rỡ, kiêu kỳ của bộ sưu tập Splendida thì năm 2018 này, với sự góp mặt của nàng hương mới Splendida Magnolia Sensuel đại diện cho hoa mộc lan hứa hẹn sẽ làm hài lòng phái đẹp, đặc biệt là những ai yêu thích phong vị nồng nàn, quyến rũ đầy say mê.

Chai nước hoa phù hợp với phong cách thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, đây là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc đêm, những cuộc hẹn hò cuối tuần. Splendida Magnolia Sensuel sẽ giúp bạn tự tin, nổi bật và khiến người bên cạnh cảm thấy lôi cuốn, khó quên.