Vừa hết tết, không khí như trở nên dịu dàng hẳn ra để chào đón một ngày không kém phần quan trọng của chúng ta, mà đặc biệt là đối với phái đẹp – Ngày tôn vinh nửa kia yêu thương của thế giới: 8–3. Ngày này, tất cả chúng ta cùng hướng về những người phụ nữ của đời mình: Đó là mẹ, là vợ, là người yêu, là chị gái hay em gái. Và dù người phụ nữ ấy là ai thì họ cũng góp phần vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho cuộc đời của mỗi chúng ta. Vì vậy, hãy gửi đến những người phụ nữ của mình những yêu thương ngọt ngào, những món quà ý nghĩa nhất nhân ngày đặc biệt này.

Và đó cũng là lý do mà Thế Giới Nước Hoa ưu đãi bằng loạt chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, có 1-0-2. Những chương trình này thay lời cảm ơn chân thành gửi đến các mẹ, các chị, các em. Thế Giới Nước Hoa kính chúc chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và tràn ngập hạnh phúc, niềm vui để tiếp tục vẽ nên những mảng màu dịu dàng, tròn vẹn trong cuộc sống này.

Từ ngày 01 – 11/3/2018, SALE UP TO 5O% nước hoa thuộc các thương hiệu thời trang nức tiếng như Marc Jacobs, Bvlgari, Versace, Calvin Klein, Dolce & Gabbana và còn nhiều cái tên khác không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là các tín đồ yêu thích nước hoa.

TẶNG NƯỚC HOA MINI BURBERRY 5OO.OOOVND  CHO ĐƠN HÀNG 1 TRIỆU: Khi mua đơn hàng từ một triệu trở lên, bạn sẽ được tặng ngay một chai nước hoa mini Burberry cực kỳ xinh xắn và đáng yêu trị giá lên đến 500.000VND. Nước hoa mini là bí quyết mà bạn đem theo bên mình để trở nên thơm tho và tự tin ở bất kì nơi đâu. Hơn vậy, với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, những chai mini dễ thương còn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn có những chuyến du lịch trọn vẹn nhất (không áp dụng cho sản phẩm trong danh sách Sale up to 5O%).

Từ ngày 05 – 09/3/2018, SALE OFF 1O% NƯỚC HOA LANCOME – Nước hoa Lancome luôn là niềm ao ước của bất kỳ phụ nữ nào, đặc biệt là đối với những người sành điệu thì việc sở hữu cho mình ít nhất một chai nước hoa Lancome đã trở thành điều hiển nhiên. Vì vậy, chai nước hoa thuộc thương hiệu Lancome với mùi hương vĩnh hằng đi qua năm tháng sẽ là món quà trên cả tuyệt vời để bạn gửi gắm tình cảm đến người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3 này.

SALE ALL 15% SẢN PHẨM CÒN LẠI (05 – 09/3/2018) – Chương trình giảm giá toàn bộ sản phẩm luôn là ưu đãi được nhiều khách hàng chờ đợi nhất. Điều đáng nói là chương trình này hiếm khi áp dụng tại Perfume World, chỉ những dịp lễ lớn hay những ngày kỉ niệm thật đặc biệt thì chương trình mới được tổ chức. Đó là lý do bạn không thể nào bỏ lỡ ưu đãi lần này đâu nhé! Việc đến cửa hàng với sự lựa chọn thỏa thích bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ được giảm giá là điều ngọt ngào nhất đối với những ai yêu thích nước hoa. Và ngọt ngào hơn nữa là việc nắm tay người phụ nữ của mình đến cửa hàng Thế Giới Nước Hoa để cùng lựa chọn mùi hương mà “người ấy” thích nhất nhé! (Chương trình không áp dụng cho 5 thương hiệu quy định).

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua online và mua trực tiếp tại 16 cửa hàng Thế Giới Nước Hoa trên toàn quốc.

Lưu ý: Không áp dụng 02 (hai) chương trình cùng lúc.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Nước Hoa trên toàn quốc:

Hồ Chí Minh:
Số 6, Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1
Số 10, Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1
259 Bis Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
174 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Quận 3
42 Lê Văn Sỹ, P.11, quận Phú Nhuận
281A Hai Bà Trưng, P. 8, quận 3
198 Quang Trung, P.10, quận Gò Vấp
227 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
Hà Nội:
177 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa
157 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
54 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
55D Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm
221 Chùa Bộc, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa
Hải Phòng:
94 Nguyễn Đức Cảnh, P.An Biên, Q. Lê Chân
Đà Nẵng:
28 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu
Cần Thơ:
171 Nguyễn Trãi, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều.